Bơm ngực quá to, người mẫu Playboy nằm liệt giường và suýt mất mạng

Kênh 14 - 24/02/2017, 08:26

Vì kiệt sức sau khi bơm ngực quá to, người mẫu Playboy - Karen McDougal đã phải tháo túi độn ngực.

Karen McDougal - một cựu người mẫu của tạp chí đàn ông Playboy - mới đây vừa chia sẻ về quá trình phẫu thuật tháo túi độn ngực vì vòng 1 quá to và sức khỏe của cô sau đó đã may mắn hồi phục.

 - Ảnh 1.

Karen McDougal trước khi tháo túi độn ngực

Karen bơm ngực vào tháng 3/1996. Người mẫu chia sẻ, suốt 2 thập niên, cô trải qua những triệu chứng vô cùng khó chịu: "Tôi đặt túi nâng ngực vào tháng 3/2016, có nghĩa từ đó đến nay đã 21 năm... Tôi tưởng mình được đặt túi nâng ngực có thể tích 350 cc, nhưng hóa ra một bên là 450 cc, còn bên kia tới 475 cc. Cả hai túi to đến nỗi bác sĩ phẫu thuật tháo túi độn cho tôi nói rằng, chúng bị nhồi nhét kín vào vùng dưới cánh tay.

Chỉ mới 2 tuần kể từ khi tôi phẫu thuật tháo túi độn ngực, nhưng tôi đã cảm thấy sức khỏe khá hơn hẳn, mắt tôi không còn mờ, đầu gối không còn đau, tôi không còn bị đau nửa đầu hay chóng mặt nữa".

 - Ảnh 2.

Túi độn ngực được lấy ra khỏi người Karen

Karen nói, cô bơm ngực vì muốn cảm thấy nữ tính hơn. Nhưng nếu biết trước phải chịu đựng những cơn đau này, Karen đã không phẫu thuật độn ngực.

"Tôi cảm thấy như mình đang chết dần chết mòn. Tôi chỉ có thể nằm trên giường, khóc và cầu nguyện với Chúa. Tôi cầu xin Ngài đừng đưa tôi đi, hãy cho tôi thêm một ngày nữa. Những triệu chứng đau đớn này bắt đầu khoảng 7-8 năm sau phẫu thuật độn ngực".

 - Ảnh 3.

Karen McDougal sau khi phẫu thuật tháo túi độn ngực

Theo Karen, sau khi bơm ngực, hormone trong cơ thể cô bị rối loạn, mắt luôn bị đỏ. Cứ cách vài tháng, Karen lại bị ốm và mỗi lần ốm kéo dài 6-8 tuần. Những lần như thế, cựu người mẫu Playboy luôn phải nằm trên giường. Những cơn đau đầu của cô cũng thường xuyên hơn.

Đến tháng 6/2016, sức khỏe Karen càng tồi tệ hơn. Cô bị mờ mắt, chóng mặt, khó thở, cảm thấy bị mắc nghẹn, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, tim đập nhanh và hay bị hoang mang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất