Chồng buôn bán ma túy để vợ có tiền bơm ngực và mua sắm

Ngoisao.net - 06/11/2015, 22:19

Một người đàn ông ở Anh bị bắt vì tội buôn ma túy để có được cuộc sống xa hoa và phục vụ nhu cầu dao kéo của vợ. 

Ashley Wilkin. Ảnh:

Ashley Wilkin bị tuyên án 3 năm 9 tháng tù giam. Ảnh: SWNS

Ashley Wilkin, 29 tuổi, nói rằng anh ta bắt đầu dấn thân vào con đường buôn bán ma túy sau khi đối mặt với khoản nợ 40.000 bảng Anh (hơn 60.000 USD). 

Tại phiên tòa xét xử Birmingham mới đây, Wilkin, đồng sở hữu tiệm sửa xe Kingsbury Auto Repairs ở Birmingham, cho biết anh ta đã mượn 38.000 USD để chi tiêu cho đám cưới với cô vợ tên Bailey. Tuy nhiên không nói cho vợ biết về khoản tiền này vì sợ vợ bỏ. 

Wilkin cũng nói rằng anh ta quyết định chuyển sang buôn ma túy vì từng bị đe dọa bằng súng nếu không trả lại số tiền đã vay. 

Tuy nhiên, thẩm phán bác bỏ câu chuyện của Wilkin và nói rằng thực chất anh ta muốn kiếm tiền để sống sung sướng, dư dả. 

Theo The Sun, Wilkin đã bỏ ra 15.000 USD để vợ nâng ngực và làm đẹp phần bụng mỡ chảy sệ. Ngoài ra, anh ta còn mua một chiếc Mercedes và sở hữu nhiều thẻ mua hàng của chuỗi cửa hàng xa xỉ Harrods.

Việc buôn bán ma túy được Wilkin giấu kín với cả các thành viên trong gia đình. Ai cũng nghĩ rằng anh ta kiếm được nhiều tiền như vậy là nhờ công việc kinh doanh. 

Tuy nhiên, mọi chuyện đã vỡ lở vào ngày 4/6 vừa qua khi Wilkin bị cảnh sát yêu cầu dừng xe vì vi phạm luật giao thông. Trong lúc kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện thấy trên xe của anh ta 30,5 gram ma túy các loại cùng hơn 2.000 bảng tiền mặt. Khi lục soát tại nhà Wilkin, cảnh sát còn phát hiện thêm một số lượng lớn ma túy.

Khi bị tòa hỏi tại sao lại không dùng số tiền tiêu pha phung phí trên để trả cho dứt nợ, Wilkin đã trả lời rằng anh không nghĩ đến việc trả nợ vào thời điểm đó. Anh ta bị thẩm phán Melbourne Inman tuyên án 3 năm 9 tháng tù giam. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất