Bỏ ý định tự tử vì nước sông quá bẩn

Ngoisao.net - 16/06/2015, 10:57

Ngay khi vừa gieo mình xuống dòng sông bẩn thỉu và hôi thối, người đàn ông cảm thấy hối hận. 

suicide-2802-1434363829.jpg

Nước sông Nghĩa Ô quá ô nhiễm khiến Liu không chịu nổi khi gieo mình xuống. Ảnh: Shanghaiist

Ông Liu, đến từ huyện Pujiang, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) giải thích với cảnh sát rằng năm nay công việc kinh doanh của ông ta thua lỗ rất nhiều. Quá chán nản, Liu quyết định kết liễu cuộc đời hôm 10/6, Finance Gucheng đưa tin. 

Khoảng 7 giờ tối hôm đó, Liu, 48 tuổi, gieo mình xuống sông Nghĩa Ô. Tuy nhiên, ngay khi vừa nhảy xuống nước, ông lập tức thấy hối hận với quyết định này. "Nước sông quá bẩn và hôi thối tới mức thật kinh tởm khi nuốt phải nó", Shanghaiist dẫn lời Liu kể. 

Do hôm đó trời mưa khiến mực nước sông Nghĩa Ô tăng cao, Liu dù đã cố gắng hết sức vẫn không thể bơi vào bờ. Tuy nhiên, ông vẫn giữ cho mình không bị chìm và trôi dạt xuống khu vực hạ lưu từ thành phố Đông Dương xuống Nghĩa Ô, nơi ông tìm được một mô đất nổi trên sông và chờ đến khi được cứu. 

suicide1-5157-1434363829.jpg

Ông Liu được ném một chiếc phao tròn và kéo vào bờ. Ảnh: Shanghaiist

Cảnh sát có mặt ở hiện trường sau khi nhận được điện báo của một người đi ngang qua nơi Liu đang đứng. Họ ném một chiếc phao ra chỗ ông đang đứng rồi kéo lên bờ. Nhân viên y tế cho biết người đàn ông này không có vết thương nghiêm trọng nào trên cơ thể.

Liu cho biết ông thấy rất biết ơn khi mình vẫn còn sống sau sự việc này. "Tôi sẽ không bao giờ cố tự tử thêm lần nào nữa", ông nói. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất