Bị sinh non và tuyên bố đã chết, cặp song sinh bất ngờ sống lại ngay trong tang lễ

26/10/2020, 08:48

Mặc dù sinh non ở tuần 22 và được tuyên bố là đã tử vong, hai đứa trẻ song sinh bất ngờ sống lại ngay trong tang lễ của chúng.

Một bác sĩ làm việc tại Khu phức hợp Y tế Salmaniya (SMC) đã bị đình chỉ công tác để điều tra sau khi một cặp song sinh được tuyên bố đã tử vong ở bệnh viện nhưng lại được phát hiện còn sống ngay trong tang lễ của chúng, truyền thông địa phương đưa tin.

Một cuộc điều tra khẩn cấp đã được mở ra tại bệnh viện, nơi hai đứa trẻ được sinh ra cách đây một tuần.

Hai đứa trẻ song sinh được tuyên bố đã chết bất ngờ sống lại trong tang lê. Ảnh minh họa

Hai đứa trẻ song sinh được tuyên bố đã chết bất ngờ sống lại trong tang lê. Ảnh minh họa

Theo đó, một thai phụ được gia đình đưa tới bệnh viện lúc 20h ngày 15/10. Lúc đó, thai phụ đang mang song thai ở tuần thứ 22 thai kỳ và đang trong tình trạng nguy kịch.

Người phụ nữ chuyển dạ ngay sau đó. Sau quá trình sinh nở và kiểm tra y tế, các bác sĩ tại bệnh viện nói rằng một đứa trẻ đã tử vong, trong khi bé còn lại đang được chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh.

Tuy nhiên, tới 21h30 phút tối cùng ngày, gia đình sản phụ đau đớn khi nhận tin đứa con còn lại cũng không thể qua khỏi. Vào ngày 16/10, bệnh viện đã giao thi thể 2 bé gái sinh non được đựng trong một chiếc túi cho gia đình sản phụ.

Không ngờ rằng, khi gia đình đang chuẩn bị chôn cất thi thể 2 bé gái tại nghĩa trang Bilad Al Qadeem, Bahrain, thì đột nhiên phát hiện thấy 2 đứa trẻ vẫn còn sống. Chồng của sản phụ ngay lập tức đưa 2 con tới SMC nhưng cuối cùng trái tim anh lại một lần nữa bị bóp nát khi nghe tin cả 2 đều không thể sống sót.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Bộ Y tế Bahrain đã thành lập ủy ban điều tra dưới sự giám sát của Giám đốc Dịch vụ Y tế SMC, bác sĩ Nabeel Al Asheeri, để điều tra về vụ việc này. ' Một bác sĩ đã bị đình chỉ cho đến khi ủy ban điều tra hoàn thành nhiệm vụ ,' bác sĩ Al Ansari xác nhận.

Ông Al Ansari cũng nhấn mạnh rằng sẽ trừng trị nghiêm với những người có trách nhiệm trong vụ việc này.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất