Bị bò tót húc chết khi đang mải selfie

Ngoisao.net - 11/08/2015, 07:54

Một người đàn ông ở Tây Ban Nha vừa mất mạng sau khi bị một con bò tấn công từ phía sau do đang mải chụp ảnh tự sướng. 

Ảnh minh họa: AFP

Ảnh minh họa: AFP

Những người chứng kiến cho biết nạn nhân 32 tuổi bị thương nặng ở cổ và đùi sau khi bị con bò tót tấn công, sáng hôm qua. 

Một video quay lại vụ tấn công cho thấy người đàn ông trên đang đi thơ thẩn giữa trung tâm thị trấn Villaseca de la Sagra thì những con bò tót chạy ngang qua. Khi anh này đang mải chụp ảnh selfie bằng điện thoại, một con bò lao tới húc vào phía sau lưng anh ta và hất tung lên trời trước khi bỏ anh nằm bất động trên mặt đất. 

Thị trưởng Jesus Hijosa nói: "Chàng thanh niên này mải chụp ảnh bằng điện thoại khi đang đi trên đường chạy của bò tót nên không biết con bò ở phía sau và húc vào mình". 

Villaseca de la Sagra là một trong những thị trấn ở Tây Ban Nha, nơi tổ chức các lễ hội đấu bò tót hằng năm, thu hút rất nhiều người đến xem. 

Theo Mirror, nạn nhân được đưa đi cấp cứu ở bệnh viện nhưng không qua khỏi do bị thương quá nặng. Anh sống ở làng bên cạnh và cùng vài người bạn tới đây để theo dõi lễ hội. 

Ông Hijosa cảnh báo những người tới xem nên cẩn thận và để ý tới xung quanh để tránh gặp phải tình huống tương tự. Sau khi vụ tai nạn đáng tiếc trên xảy ra, các hoạt động của lễ hội đã lập tức bị hoãn lại. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất