Bị bắt vì lấy cắp... báo miễn phí

Dân trí - 30/06/2017, 08:13

Những thứ miễn phí là những thứ mà bạn có thể thoải mái lấy ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào mà hoàn toàn không mất tiền, tuy nhiên hai người đàn ông sống tại Anh đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi lấy cắp... những tờ báo được cung cấp miễn phí.

Cảnh sát London (Anh) cho biết đã bắt giữ Marcel Javier Larezserrano (35 tuổi) và Jhon Mejia (30 tuổi) sau khi hai người đàn ông này lấy nhiều hơn một tờ báo được cung cấp miễn phí.

Tờ báo London Evening Standard được cung cấp miễn phí cho độc giả, nhưng hai người đàn ông đã bị bắt vì lấy tờ báo này với số lượng quá nhiều

Tờ báo London Evening Standard được cung cấp miễn phí cho độc giả, nhưng hai người đàn ông đã bị bắt vì lấy tờ báo này với số lượng quá nhiều

Theo điều tra của cảnh sát, hai người đàn ông kể trên đã có mặt tại ga tàu điện ở London Bridge , nơi có những tờ báo London Evening Standard được cung cấp miễn phí cho độc giả tại ga tàu điện ngầm này, tuy nhiên thay vì chỉ được lấy một tờ báo miễn phí như quy định, hai người đàn ông này đã lấy cả xấp.

Những hành khách khác tại sân ga sau khi phát hiện thấy hành động của Larezserrano và Mejia đã lập tức báo cảnh sát và hai người này bị bắt giữ ngay sau đó. Hiện vẫn chưa rõ lý do tại sao hai người này lại lấy những tờ báo miễn phí với số lượng lớn như vậy.

Cả Larezserrano và Mejia đang phải đối mặt với tội danh trộm cắp và có thể bị kết án tù lên đến 7 năm.

Nhi Nguyễn/Dân trí
Theo WWWN

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất