Bí ẩn quả cầu lửa cháy rực trên bầu trời khiến người dân hoảng sợ

Afamily - 02/03/2017, 18:08

Một “quả cầu lửa” kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời nước Úc làm dấy lên những giả thuyết về người ngoài hành tinh.

Vật thể lạ hiện ra trên bầu trời vào sáng sớm ngày 28/2 tại vùng Sorell,Tasmania, Australia. Vật thể lạ phát sáng, giống như một quả cầu lửa trên trời. Ngay lập tức, đã có nhiều người liên tưởng đến UFO hay người ngoài hành tinh.

Video về vật thể lạ này được người dùng Facebook là Lee-Anne Peters chia sẻ với dòng chú thích:

“Một quả cầu lửa ngoạn mục lúc bình minh tại Tasmania. Hãy nhớ nhé! Vùng Sorell lúc 6:30 sáng 28/2/2017”.

 - Ảnh 1.

Vật thể lạ xuất hiện lúc sáng sớm.

Đã có nhiều tranh cãi về vật thể lạ này, có người nói đó là UFO, có người khẳng định là sinh vật ngoài Trái Đất, có giả thuyết thì lại cho rằng đó chỉ là pháo hoa hay đơn giản là một quả cầu lửa thôi.

Theo các nhà thiên văn học, đây chắc chắn không phải là sao băng bởi vật thể này di chuyển quá chậm. Sao băng thường di chuyển với vận tốc hàng chục kilomet mỗi giây và biến mất khỏi bầu trời trong nháy mắt.

 - Ảnh 2.

 

Một nhà vật lý thì cho rằng: “Dựa vào độ dài đuôi lửa thì đây có thể là mảnh vỡ từ máy bay. Vì đây là thời điểm sáng sớm nên có vạt hơi nước ở phía đuôi”.

 - Ảnh 3.

Cận cảnh quả cầu lửa.

Tuy nhiên, có người dùng Facebook cho rằng đây không thể nào là mảnh vỡ máy bay. Quả cầu lửa rất lớn nên nó phải là một mảnh vỡ khổng lồ. Máy bay không thể nào to như thế được và không thể cháy khủng khiếp như vậy.

Đoạn video vẫn đang tiếp tục gây tranh cãi và có thể cần thêm thời gian để điều tra và nguồn gốc của vật thể lạ kỳ bí này.

(Nguồn: Mirror)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất