Nữ diễn viên bị cưỡng bức tập thể trên ô tô: Những bí ẩn đằng sau vụ án khiến cả Ấn Độ phẫn nộ

Tiin - 22/02/2017, 09:54

Có khả năng người đứng đằng sau vụ cưỡng hiếp Bhavanna lại là một ngôi sao danh tiếng khác.

 

Những nghi án đằng sau vụ cưỡng hiếp gây chấn động dư luận

Vụ án nữ diễn viên sinh năm 1986 Bhavana bị 7 gã đàn ông cưỡng hiếp trên ôtô vào tối 17/2 đang là mối quan tâm hàng đầu của dư luận Ấn Độ thời điểm này.

Những từ khóa liên quan tới vụ án của nữ diễn viên nổi tiếng cũng được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Ấn Độ.

 Bên cạnh sự phẫn nộ của gia đình và những đồng nghiệp trong làng giải trí, dư luận Ấn Độ cũng yêu cầu nhà chức trách cần nhanh chóng tìm ra thủ phạm.

Trao đổi với báo giới, Bộ trưởng Nội vụ Ấn Độ, ông Ramesh Chennithala cho biết dư luận Ấn Độ hiện đang rất quan tâm tới vụ án này bởi ngoài lý do là người nổi tiếng nó còn đánh thức những người dân nơi đây nhớ lại những nỗi đau đớn do nạn cưỡng hiếp gây ra.

 Theo thông tin được đăng tải trên Hindustan Times và India times, 2 tờ báo uy tin hàng đầu Ấn Độ thì các nhà chức trách đang vô cùng nỗ lực để tìm ra hung thủ thực sự đứng sau vụ án này. Được biết, cảnh sát xác định có ít nhất 7 người đàn ông liên quan tới vụ cưỡng hiếp nữ diễn viên sinh năm 1986 này. Cả 7 tên này đều quen biết nhau và thuộc về một băng đảng xã hội đen.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát đã phát hiện rất nhiều tình huống mới.

 Ban đầu, cảnh sát xác định, vụ cưỡng hiếp Bhavana được chủ mưu bởi tài xế hiện tại của cô là Martin và một người đàn ông khác có tên là Pulsar Sunil ( Sunil từng là tài xế cũ của Bhavana).

Ngay trong đêm xảy ra vụ án, Martin đã bị cảnh sát bắt giữ. Sau đó 1 ngày, cảnh sát tiếp tục bắt giữ được 2 tên trong nhóm tội phạm.

Hiện tại Sunil, người liên hệ trực tiếp với Martin vẫn chưa bị bắt giữ. Tuy nhiên, khi điều tra lịch sử các cuộc liên lạc của Pulsar Sunil, người ta thấy trước ngày vụ án xảy ra tên này đã có nhiều lần gọi điện qua lại với một nhà sản xuất phim khá nổi tiếng tại Ấn Độ.

Cảnh sát cũng cho biết, dựa trên các bằng chứng có được họ nghi ngờ rằng nhà sản xuất này liên quan tới vụ việc Bhavana bị cưỡng hiếp tập thể trên chính ô tô của mình. Có khả năng 7 kẻ này đều nhận được lệnh từ một số đối tượng khác để gây tội ác với nữ diễn viên tội nghiệp theo một 'hợp đồng' soạn sẵn.

 Bhavana

Có thể người này đã liên hệ với băng nhóm của Pulsar Sunil và thuê hắn cưỡng hiếp Bhavana. Để mọi việc thuận lợi, Sunil đã phối hợp với Martin để hợp tác.

Hiện tại cảnh sát chưa công bố thông tin về nhà sản xuất này vì muốn thuận tiện cho việc điều tra. Nhiều giả thuyết cho rằng có kẻ nào đó đứng sau vụ cưỡng hiếp Bhavanna với ý đồ muốn kết thúc sự nghiệp của nữ diễn viên tội nghiệp.

Trước đó, Bhavanna từng có mâu thuẫn với một ngôi sao hạng A nổi tiếng của Ấn Độ. Trong một vài talkshow, nữ diễn viên nổi tiếng cũng chia sẻ về việc mình gặp nhiều trở ngại trong công việc. Cô cũng từng tiết lộ việc mình bị những kẻ nặc danh đe dọa và yêu cầu cô ấy rời khỏi ngành giải trí.

Đại diện phía cảnh sát cho biết hiện tại vụ án đang có rất nhiều bí mật mà họ phải tháo gỡ từng nút thắt một. Nếu ban đầu vụ án được dự đoán đơn thuần là hành động cưỡng hiếp tống tiền của một băng đảng xã hội đen thì hiện tại nó đã xuất hiện sự liên quan của một người có tiếng tăm trong làng giải trí Ấn Độ.

Nỗi đau không thể nào đong đếm của nạn nhân

Sinh năm 1986, Bhavana là diễn viên tài năng của Bollywood. Bhavana bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ năm 16 tuổi với vai diễn đầu tay trong Nammal. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, Bhavana còn được đánh giá là một diễn viên tài năng có khí chất.

Cô được lòng rất nhiều người hâm mộ và giới chuyên môn bởi sở hữu tài sắc vẹn toàn.

Năm 2012, Bhavana công khai tình cảm với nhà sản xuất Naveen trong sự chúc phúc của nhiều người. Cuối năm 2016 từng có tin đồn về việc Bhavana và Naveen sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017.

Không rõ thực hư chuyện này thế nào nhưng chắc chắn vụ cưỡng hiếp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của Bhavana.

 Chắc chắn vụ cưỡng hiếp sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chuyện tình cảm của Bhavana

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, dư luận Ấn Độ đều tỏ ra vô cùng đau lòng trước nỗi đau mà cô phải chịu đựng. Rất nhiều người đã gửi lời động viên và chia sẻ tới nữ diễn viên xinh đẹp. Mọi người cũng chia sẻ trạng thái kèm hashtag #wesupportBhavana để ủng hộ nữ diễn viên.

Rất nhiều người mong cảnh sát nhanh chóng tìm được kẻ thủ ác để tìm lại công bằng cho Bhavana.

Trước nỗi đau của Bhavana, Tài tử điện ảnh nổi tiếng Mohanlal Viswanathan Nair chia sẻ: 'Tôi rất lấy làm tiếc khi được biết về vụ tấn công kinh hoàng nhắm vào một cô gái mới đây. Những hành vi như vậy không chỉ phải bị lên án kịch liệt, mà hơn thế phải dẫn tới những hình phạt làm gương dành cho những tên tội phạm này, những kẻ còn không bằng loài cầm thú.

Qua đó đây sẽ là bài học cho những kẻ có suy nghĩ tương tự, những kẻ này không đáng được gọi là con người.

Đã đến lúc chúng ta làm nhiều hơn những lời cầu nguyện, và hãy đảm bảo rằng luật pháp phải được thắt chặt sao cho không một kẻ nào dám nghĩ đến, chứ chưa nói đến làm những việc đó. Tôi xin chia sẻ sự cảm thông với nạn nhân trong thời khắc đau khổ này. Mong công lý được thực thi nhanh chóng'.

Tối 17/2, Bhavana đang được tài xế có tên là Martin đưa trở về nhà từ phim trường quận Ernakulam thuộc thành phố Kochi, bang Kerala.

Khi đang di chuyển xe của Bhavana bị va chạm với một xe khác (được cho là xe của nhóm tội phạm), Martin đã dừng xe lại để kiểm tra. Ngay sau đó, 6 tên tội phạm nhảy lên xe của Bhavana với sự phối hợp của Martin.

Trong suốt 2 tiếng di chuyển tới khu vực gần Athani và Angamaly, 7 tên (bao gồm cả Martin) đã thay nhau cưỡng hiếp Bhavana bất chấp sự van nài và chống cự của cô.

Sau khi chúng bỏ đi, Bhavana đã gọi điện cầu cứu một người bạn là đạo diễn. Người này đã gọi điện cho cảnh sát để trình báo sự việc.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất