Cô gái bị bác sĩ cưỡng hiếp hai lần khi đi phẫu thuật thẩm mỹ

Ngoisao.net - 15/12/2016, 20:42

Câu chuyện về cơn ác mộng khi đi thẩm mỹ của cô gái trẻ Trung Quốc đang được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội nước này. 

Trải nghiệm ác mộng của Tutu, 19 tuổi, khi đi thẩm mỹ tại bệnh viện Nhân dân số 9 ở Thượng Hải được cô chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội hôm 9/12 đã lập tức gây xôn xao. Chỉ trong 42 giờ, bài viết của TuTu đã được xem hàng triệu lần, thu hút hàng nghìn lượt bình luận. 

Theo Whatsonweibo, Tutu từng chia sẻ trên Sina Weibo về câu chuyện của mình hồi đầu năm nhưng bị trang này gỡ bỏ. Vì thế, mới đây cô quyết định đăng lại lần nữa. Hiện bài viết của Tutu đã thu hút 11 triệu lượt xem. 

"Tôi là một cô gái 19 tuổi. Mùa đông năm 2015, tôi đến bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải và gặp bác sĩ Yu Dong để phẫu thuật chỉnh sửa mặt. Câu chuyện mà tôi sắp chia sẻ ở đây là trải nghiệm thực tế của chính bản thân tôi, nếu có điều gì sai trái, tôi sẵng sàng đối diện với mọi hậu quả", Tutu viết. 

"Do mặt tôi có phần góc cạnh và không được thon thả nên tôi bắt đầu nghiên cứu phẫu thuật thẩm mỹ qua mạng. Xuất thân từ gia đình bình thường, cha mẹ lại có phần bảo thủ, tôi tự tiết kiệm số tiền được người ta mừng tuổi vào dịp năm mới và đi làm thêm lúc rảnh rỗi. Sau vài năm tích cóp, tôi có được một khoản kha khá và lên kế hoạch tới thành phố lớn, tìm một bác sĩ có tay nghề để phẫu thuật". 

Cũng giống như nhiều cô gái khác, Tutu biết tới tên bác sĩ Yu Dong qua mạng. Sau khi đọc qua các bài viết về Yu cũng như những thành công mà ông ta đạt được, Tutu tin rằng đây là một vị bác sĩ có tài, đáng tin cậy và có trình độ. 

"Tôi nói chỉ muốn sửa hàm dưới, nhưng ông ta nói rằng điều đó là không thể nếu như không phẫu thuật mở xương quai hàm. Tôi tin tưởng vào chuyên môn của ông ta nên đã đồng ý", Tutu viết. 

co-gai-bi-bac-si-cuong-hiep-hai-lan-khi-di-phau-thuat-thm-my

Bác sĩ Yu Dong, người bị Tutu tố cáo đã tấn công tình dục cô. Ảnh: Whatsonweibo

"Tôi có mặt đúng giờ, thanh toán phí phẫu thuật và ngồi chờ cùng các cô gái khác. Tôi gặp một cô gái tới đây để phẫu thuật mặt lần hai. Cô ấy nói trong lần phẫu thuật đầu tiên ở phần xương gò má do bác sĩ Yu Dong thực hiện, kết quả không được như ý nên cô ấy phải quay lại đây thêm lần nữa. Tôi cũng cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng ca thẩm mỹ này là ước mơ mà tôi đã ấp ủ từ lâu, vì thế tôi tự bảo mình chắc sẽ ổn thôi". 

Theo Tutu, mãi đến lúc sắp lên bàn mổ cô mới được gặp bác sĩ Yu Dong cùng hai cô gái khác trong phòng làm việc của ông ta để trao đổi ngắn gọn về ca phẫu thuật. 

"Một trong hai cô gái tên là Hu nói với bác sĩ rằng ông ta còn có một ca phẫu thuật ngực trong ngày hôm đó. Đột nhiên bác sĩ Yu tiến tới, thò vào trong áo choàng của cô ấy và sờ ngực. Khi tôi về ca phẫu thuật của mình, ông ta rút tay ra rồi đột nhiên sờ ngực tôi, vừa cười vừa nói: "Cái này chắc không phải là hàng giả". Do chưa từng gặp tình huống như vậy, tôi chết lặng người và cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, vì Yu là bác sĩ, ngày ngày gặp các cô gái xinh đẹp, vả lại mấy cô kia không phản ứng gì nên tôi tự nhủ mình đừng nghĩ lung tung". 

Cô gái 19 tuổi sau đó cho biết cô bị bác sĩ Yu Dong gọi tới phòng làm việc riêng. Ngay khi vừa bước vào trong, Yu khóa chặt cửa phòng, ôm siết lấy cô, đẩy lên giường và cưỡng hiếp. 

"Mọi việc diễn ra chớp nhoáng và sau khi đã xong việc, Yu Dong chỉnh sửa quần áo rồi cầu xin tôi đừng nói chuyện này với ai, rằng ông ta làm thế chỉ vì quá thích tôi. Về phần tôi, khi đó tôi chỉ có một mình trong bệnh viện, không gia đình, không bạn bè, tôi sợ nếu xúc phạm ông ta thì sẽ chẳng có lợi gì cho ca phẫu thuật cả. Tôi đành chấp nhận". 

Ba ngày sau khi tiến hành ca dao kéo, TuTu bị yêu cầu rời khỏi bệnh viện do thiếu giường. Lúc đó, gương mặt cô vẫn đang sưng phù và vô cùng đau đớn. Cô gái trẻ sau đó lên cơn sốt và sau một tuần thì tình trạng càng trở nên nghiêm trọng. Vì không muốn gặp lại Yu Dong, Tutu tìm đến người trợ lý của ông ta là bác sĩ Xu Liang để được truyền nước nhưng vẫn không cải thiện. Xu khuyên cô nên quay lại gặp bác sĩ Yu Dong để kiểm tra. 

Lúc quay lại bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải, Tutu đã không ăn uống được gì suốt hai tuần, cơ thể mệt mỏi, ốm yếu. Thế nhưng, khi vừa gặp mặt, Yu Dong lại giở trò đồi bại. Cưỡng hiếp xong, ông ta dọa Tutu không được nói với ai và cam kết tôi sẽ không phải trả khoản phí nào cho lần phẫu thuật thứ hai. 

"Tôi thấy rất kinh tởm nhưng lúc đó diện mạo tôi vô cùng tồi tệ, lại không có đồng nào trong người. Tôi cũng sợ việc mình đứng ra chống lại một bác sĩ cấp cao của một bệnh viện hàng đầu, tôi sợ sẽ chẳng có ai tin mình cả". 

6 tháng sau khi phẫu thuật, Tutu vẫn phải sống với những cơn đau buốt và có cảm giác như thể trong cằm mình xuất hiện các lỗ hổng. Tuy bác sĩ Yu Dong khẳng định cô không gặp vấn đề gì, kết quả chụp CT cho thấy xương cằm cô đã bị gãy và có hai lỗ hổng lớn bên trong. 

Phần cằm của Tutu có hai lỗ hổng lớn sau khi được bác sĩ Yu Dong phẫu thuật. Ảnh: whatsonweibo.

Phần cằm của Tutu có hai lỗ hổng lớn sau khi được bác sĩ Yu Dong phẫu thuật. Ảnh: whatsonweibo

Khi Tutu quay lại bệnh viện, bác sĩ Yu Dong đã từ chối tiếp cô. Quá uất ức, cô quyết định chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng. 

"Tôi không thể ngủ được và vết thương ở cằm liên tục nhắc nhở rằng tôi sẽ không thể thoát khỏi cơn ác mộng này. Rất nhiều lần tôi nghĩ đến chuyện tự tử. Tôi cũng đã đi tìm sự giúp đỡ về y tế ở khắp mọi nơi, nhưng vết thương này sẽ không bao giờ có thể sửa lại được nữa. Tôi sẽ không thể đi ra ngoài với các bạn, không thể có một cuộc sống hạnh phúc như bao cô gái khác được nữa. Tôi không muốn mình yếu mềm nữa, tôi muốn nói ra câu chuyện của mình. Có thể tôi sẽ phải nhận lại nhiều lời chỉ trích, nhưng tôi vẫn muốn chia sẻ để các cô gái khác không rơi vào cơn ác mộng như tôi". 

Cũng trong bài viết của mình trên Weibo, Tutu còn đăng những cuộc trò chuyện của cô với bác sĩ Yu Dong, các hóa đơn chứng từ ở bệnh viện, ảnh chụp CT và ảnh chụp màn hình về chia sẻ của các cô gái khác từng là nạn nhân của Yu. 

Sau những cáo buộc của Tutu, một số bệnh nhân nữ cũng gửi thêm thông tin về việc bị bác sĩ Yu Dong lạm dụng tình dục. Ngoài ra, nhiều người cho biết đã từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện này và nhận được kết quả vô cùng tệ hại.

"Tôi từng sửa mũi ở bệnh viện này hồi tháng 6, và kết quả hoàn toàn thất bại. Mũi tôi bị lệch sang một bên", một thành viên chia sẻ. 

"Tôi từng được bác sĩ Yu Dong cắt mí, và nhận thấy đây là một người đàn ông rất nóng nảy. Tuy đó là lần đầu tiên tôi đi phẫu thuật và rất sợ hãi nhưng ông ta không những không an ủi mà còn chế nhạo tôi. Tuy tôi không gặp phải vấn đề như của bạn sau khi phẫu thuật nhưng tôi cũng cho rằng Yu là một kẻ xấu xa, không có đạo đức nghề nghiệp", thành viên khác nhận xét. 

Trước sự việc này, Bệnh viện Nhân dân số 9 Thượng Hải thông báo đã lập một nhóm điều tra để làm rõ những cáo buộc này. Trong khi đó vợ của Yu Dong tuyên bố chồng cô phủ nhận mọi lời tố cáo và khẳng định cô luôn ủng hộ chồng. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất