Cô gái được chó sói cứu thoát khỏi bệnh trầm cảm sau khi bị cưỡng hiếp

24h - 20/01/2017, 01:25

Bị trầm cảm, sợ hãi và biếng ăn một thời gian dài sau khi bị cưỡng hiếp, cuối cùng cô gái Sarah Varley cũng được cứu thoát nhờ những con sói.

 

Sarah Varley là một cô gái trẻ đáng thương, từng bị cưỡng hiếp khi 19 tuổi. Sau đó, Sarah mắc phải hội chứng rối loạn stress sau sang chấn tâm lý hay hậu chấn tâm lý.

Đây là một dạng rối loạn tâm lý, biểu hiện bằng các triệu chứng lo âu rõ rệt sau khi phải đương đầu với sự kiện gây tổn thương và vẫn tiếp tục kéo dài sau đó khi sự kiện đã kết thúc từ lâu. 

 - 1

Sau sự kiện kinh hoàng đó, Sarah sợ sệt tất cả mọi thứ, đặc biệt là sợ bẩn, sợ vi trùng, vi khuẩn. Đến năm cô 21 tuổi, Sarah bị ám ảnh cực nặng và ăn gì nôn nấy, bữa sáng của cô gái trẻ chỉ gồm 3 quả nho khô, 3 quả óc chó. 

 - 2

Căn bệnh chán ăn đã khiến Sarah từ một cô gái trẻ khỏe mạnh trở thành một con ma ốm yếu, gầy khô như que củi. Nôn nhiều lần trong ngày và nỗi sợ hãi các loại vi khuẩn khiến cân nặng của Sarah giảm liên tục. Chỉ trong 5 tháng nhưng Sarah giảm 15kg, chỉ còn 41kg.

 - 3

Sự ám ảnh ngày một tệ hơn và Sarah đã từng nghĩ là cô sẽ không thể vượt qua nổi và sẽ chết. Tuy nhiên, một lần gặp gỡ định mệnh giữa cô và những con chó sói đã thay đổi tất cả. 

 - 4

Lúc đó, Sarah bị bao vây bởi những con sói hoang dã và chó sói lai tạo. Sự sợ hãi trước những mãnh thú ăn thịt lớn hơn tất cả những nỗi sợ hãi mà Sarah đã tưởng tượng ra. Và khi cô gái trẻ vượt qua được nỗi sợ hãi, làm bạn được với những con sói, cô cũng chấm dứt những nỗi hoảng sợ vô lý của mình. 

 - 5

Sarah bắt đầu đi tập thể dục và ăn uống lành mạnh trở lại, khôi phục sức khỏe nhanh chóng. Cũng từ đó, cô dành 8 tiếng một ngày để chơi đùa, chăm sóc những con sói hoang dã thuần chủng và những con sói lai chó tại khu bảo tồn loài sói ở New Hampshire cùng với vị hôn phu của mình, Matthew Withem. 

 - 6

Được chữa khỏi bệnh nhờ những con chó sói, gần đây, Sarah đã quay lại California và đang trong quá trình thành lập khu bảo tồn chó sói, chó sói con, chó lai. Cô hy vọng có thể kết hợp khu bảo tồn với việc điều trị sức khỏe tâm lý cho người có nhu cầu.

 - 7

Trong ảnh là Sarah Varley đang vui đùa cùng với một con chó sói tại khu bảo tồn. 

 - 8

Sarah Varley và vị hôn phu Matthew Withem hạnh phúc bên nhau. 

 - 9

Sarah Varley thân mật cùng với những con sói ân nhân của mình. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất