Bất ngờ cuộc sống của Hoa hậu đầu tiên không được công nhận danh hiệu, bị dư luận chỉ trích sau gần 1 năm đăng quang

05/09/2018, 09:36

Lê Âu Ngân Anh sống sang chảnh, thường xuyên dùng hàng hiệu, đi du lịch nước ngoài tuy nhiên, cô cũng rất chăm chỉ làm từ thiện.

Đăng quang Hoa hậu Đại dương vào cuối tháng 10/2017, Lê Âu Ngân Anh là cái tên gây nhiều tranh cãi nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu ở Việt Nam. Sau lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ, Ngân Anh bị dư luận chỉ trích nặng nề và liên tục lấy ảnh cô ra làm ảnh chế. Không những thế, Bộ Văn hóa cũng đưa ra văn bản không công nhận danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh đồng thời từ chối cấp phép cho cô đi thi quốc tế. Bỏ qua mọi ồn ào, sau gần 1 năm đăng quang, mỹ nhân Tiền Giang có cuộc sống bình lặng nhưng không kém phần xa hoa, sang chảnh.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Đại dương không ngần ngại chia sẻ số đo mới 87-57-97cm dù cô thừa nhận ăn khá nhiều, ngồi một chỗ.

Hoa hậu ồn ào nhất năm 2017 tận hưởng cuộc sống sang chảnh không kém các tiểu thư nhà giàu.

Cô không ngại chia sẻ những những bức ảnh thể hiện cuộc sống xa xỉ và khoe tối đa vẻ gợi cảm của bản thân.

Không những thế, Ngân Anh cũng thường xuyên tung ra những bộ ảnh bikini nóng bỏng.

Cô nàng hiện có chuyến công tác tại Paris, Pháp. Ngân Anh khiến nhiều người xuýt xoa khi diện nguyên bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ. 

Người đẹp diện trang phục cá tính, kết hợp cùng phụ kiện đắt đỏ như túi xách và boots Louis Vuitton, Chanel, kính Prada... Có lẽ vì mải mê đăng ảnh khoe trên Facebook, Ngân Anh không mảy may để ý tới đôi chân thẳng tưng như tượng sáp do được photoshop quá kĩ lưỡng. 

Lê Âu Ngân Anh thoải mái tận hưởng cuộc sống xa xỉ dù vướng nhiều lùm xùm sau cuộc thi.

Cô nàng cũng không giấu diếm tham vọng được tham gia một đấu trường nhan sắc quốc tế dù trước đó Bộ Văn hóa từng khẳng định sẽ không cấp phép cho người đẹp.

Bên cạnh đó, Hoa hậu thị phi của năm 2017 cũng chăm chỉ làm từ thiện, nhằm ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất