Lê Âu Ngân Anh không được cấp phép đi thi nhan sắc quốc tế

Afamily - 24/04/2018, 09:39

Cơ quan quản lý khẳng định sẽ không duyệt cho Lê Âu Ngân Anh đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

 

Sáng nay, 24/4, trong cuộc họp định kì quý I của ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, vấn đề chiếc vương miện của Hoa hậu Đại Dương Việt Nam Lê Âu Ngân Anh một lần nữa được nhắc lại.

Theo đó, ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ VHTTDL khẳng định, đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh không còn là Hoa hậu Đại Dương.

"Đây là cuộc thi Hoa hậu mà BTC là một doanh nghiệp, Bộ VHTTDL chỉ làm nhiệm vụ cấp phép.  Việc đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam không hủy bỏ kết quả Hoa hậu của Lê Âu Ngân Anh là cách xử lý của họ. Bộ không có quyền bắt ép đơn vị tổ chức phải hủy kết quả cũng như không có quyền tước vương miện của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép. Tuy nhiên, những gì liên quan đến quản lý nhà nước phải quản lý. Ở đây, dưới góc độ cơ quan quản lý nhà nước, nếu Lê Âu Ngân Anh xin đi thi quốc tế thì Bộ chắc chắn sẽ không cấp phép. ", ông Phạm Cao Thái cho hay.

 - Ảnh 1.

Bộ VHTTDL sẽ không duyệt cho Lê Âu Ngân Anh đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Trước đó, vào đầu tháng 1, dư luận xôn xao khi Cục Nghệ thuật Biểu diễn gửi công văn đề nghị Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương xem lại kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do người đẹp này vi phạm quy định về giải phẫu thẩm mỹ. Tuy nhiên, BTC vẫn cho phép Lê Âu Ngân Anh được giữ danh hiệu và vương miện.

 - Ảnh 2.

Lê Âu Ngân Anh tuy vẫn được BTC Hoa hậu Đại Dương cho giữ vương miện và danh hiệu nhưng không được cơ quan quản lý văn hóa thừa nhận.

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 trong sự tranh cãi về chuyện có hay không việc can thiệp dao kéo trên gương mặt. Lê Âu Ngân Anh sau đó thừa nhận có độn mũi nhưng đã tháo sụn ra trước khi đi thi Hoa hậu và đã báo cáo việc này với BTC cuộc thi.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất