Bất ngờ trước sự "lột xác" về phong các của Lê Âu Ngân Anh

Tiin - 08/02/2018, 13:45

Sau khoảng thời gian không mấy dễ dàng và chịu nhiều áp lực từ dư luận, gần đây Lê Âu Ngân Anh đã trở lại rạng rỡ hơn bao giờ hết.

 

Sau những ồn ào đã qua, Ngân Anh bắt đầu đầu xuất hiện trở lại thường xuyên hơn với vẻ ngoài xinh đẹp. Trong những shoot ảnh thời trang mới nhất người đẹp mang đến phong cách thời thượng và quyến rũ.

 0

Sỡ hữu lợi thế thân hình hoàn hảo, Ngân Anh khéo léo chọn đồ để tôn lên từng đường cong. 

 1

Cô nàng rất ưa chuộng những mẫu áo crop-top nhằm 'khoe' vòng eo con kiến khi liên tục kết hợp chúng trong nhiều set đồ khác nhau.. Cách phối đồ tinh tế cùng quần tây cạp cao hay áo blazer khoác hờ khiến bộ trang phục trở nên quý phái và không gây phản cảm.

 2

 

 3

Ngay cả khi diện trang phục 'kín mít' gồm áo dêt kim tay dài cổ cao & chân váy, set đồ của cô cũng không gây cảm giác lỗi thời.

 4

Với chiều cao 1m74, không quá khó để cô có thể tuỳ chọn phong cách thời trang của riêng mình. Từ một quý cô thanh lịch cho đến cô nàng năng động, ở Ngân Anh luôn toát lên sự linh hoạt đầy sức sống.

 5

 6

Việc chuyển đổi phong cách không phải là điều dễ dàng, nhất là sau khi phải đối mặt với phản ứng trái chiều từ dư luận. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, Ngân Anh dường như đã hoàn toàn trút bỏ lớp áo cũ để mang một hình tượng mới, xinh đẹp, trẻ trung và gợi cảm.

Theo Fin/Baodatviet

Photo: Hoàng Hồ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất