Hoàng Thuỳ chuyển hướng với phong cách, lại đụng ngay "cựu" Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh

Afamily - 17/01/2018, 19:04

Hoàng Thùy mặc lại thiết kế mà cựu Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh từng mặc cách đây 2 tháng.

 

Xuất hiện tại một sự kiện vừa mới được tổ chức cách đây ít ngày, Hoàng Thùy với cương vị mới là một Tân Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam vô cùng lộng lẫy, kiêu sa trong một thiết kế đầm đuôi cá được đính kết cầu kỳ lấp lánh. Nàng Á hậu chọn cho mình cách trang điểm nhẹ nhàng duyên dáng với mái tóc xõa để lệch một bên đúng chuẩn tiêu chí nét đẹp của một Bông hậu. 

Hoàng Thuỳ chuyển hướng với phong cách, lại đụng ngay  cựu Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 1.

Sau khi đăng quang Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Hòàng Thùy chuyển hẳn sang phong cách gợi cảm, cao sang, đúng với tiêu chí nhan sắc của một Bông hậu. Cô cũng chọn cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, duyên dáng hơn hẳn trước kia.

Một Hoàng Thùy hoàn toàn mới với phong cách duyên dáng cao sang hợp với vai trò là một Á hậu đang nhận được sự ủng hộ hết lòng từ phía người hâm mộ. Thế nhưng chỉ cần tinh ý một chút là người hâm mộ nhận ra ngay, bộ đầm đuôi cá mà Hoàng Thùy diện trong sự kiện này chính là thiết kế từng được Ngân Anh - Hoa hậu Đại dương vừa bị tước vương miện, từng diện cách đây không lâu.

Nếu Hoàng Thùy đụng hàng với một người đẹp khác thì vấn đề lại rất nhẹ nhàng, đằng này người đẹp lại đụng độ với một nhân vật đang "thị phi" nhất Vbiz ở thời điểm này thì pha đụng hàng này lại càng được công chúng quan tâm hơn cả.

Hoàng Thuỳ chuyển hướng với phong cách, lại đụng ngay  cựu Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 2.

Thiết kế mà Hoàng Thùy mặc trong sự kiện gần đây chính là mẫu váy mà Ngân Anh từng diện cách đây 2 tháng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2017. Đây là sự kiện đầu tiên Ngân Anh xuất hiện trước công chúng sau ngày đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Hoàng Thuỳ chuyển hướng với phong cách, lại đụng ngay  cựu Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 3.

 

Hoàng Thuỳ chuyển hướng với phong cách, lại đụng ngay  cựu Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh - Ảnh 4.

Showbiz Việt lại có thêm một pha đụng hàng thú vị giữa một người đẹp là Tân Á hậu Hoàn vũ Việt Nam và một người là "cựu" Hoa hậu Đại Dương.

Theo Cape/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất