Lê Âu Ngân Anh: "Tôi không phải từ dưới quê lên tập tành mặc đồ hiệu"

Tiin - 30/04/2018, 09:54

Hoa hậu Đại dương phản ứng khá gay gắt sau khi bị chê mặc đồ hiệu đắt tiền nhưng vẫn quê mùa, không sang trọng.

Từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương, Lê Âu Ngân Anh luôn dính phải nhiều lùm xùm về chuyện ngoại hình. Sau khi khiến khán giả tranh cãi dữ dội về chuyện can thiệp 'dao kéo', người đẹp sinh năm 1995 lại liên tục nhận phản ứng trái chiều về gu thời trang thất thường. Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, Hoa hậu Đại Dương nhiều lần khiến khán giả 'lắc đầu' vì cách mix đồ rối rắm, khó hiểu.

Lê Âu Ngân Anh là 'tay chơi đồ hiệu' của showbiz Việt, nhưng gu thời trang của cô không gây nhiều ấn tượng với khán giả.

 

Lê Âu Ngân Anh là 'tay chơi đồ hiệu' của showbiz Việt, nhưng gu thời trang của cô không gây nhiều ấn tượng với khán giả.

Phản ứng lại những lời chê bai, mới đây nhất, người đẹp 23 tuổi đã có lời đáp trả thẳng thắn trên trang cá nhân.

'Mình không phải từ dưới quê lên tập tành mặc đồ hiệu để 'lột xác' nên không cần bảo mình 'đắp đồ hiệu lên người vẫn quê mùa, chưa sang trọng'. Ngay từ nhỏ, mình đã được gia đình hướng dẫn thói quen tư duy về cách lựa chọn trang phục, khoan nói đến giá trị của món đồ đấy thế nào nhưng tiêu chí hàng đầu khiến mình phải suy nghĩ đắn đo chính là tính ứng dụng của nó, có những bộ cánh hàng hiệu nhưng không phù hợp với thời tiết hay văn hoá, mỹ tục của Việt Nam cũng không phải là lựa chọn của mình.

Với mình, quan trọng là bộ đồ đó có phù hợp với nơi bạn đến người bạn gặp hay không, thậm chí những phụ kiện đi kèm như túi xách giày dép cũng phải thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái trong ngữ cảnh đó. Nhấn mạnh rằng mình mua sắm đồ là để sử dụng trong cuộc sống hằng ngày chứ không phải mượn đồ để chụp hình khoe mẽ, thậm chí mình cũng chẳng e ngại việc mặc một bộ váy nhiều lần.

Mình luôn có nhiều lựa chọn cho nhiều kích cỡ túi xách khác nhau, nhưng không thể nào rập khuôn chiếc váy đó chỉ có thể match với chiếc túi kia thì mới đúng chuẩn bố cục hay đúng chất thời trang trong suy nghĩ của riêng bạn. Thực tế là bạn không thể nào đi học, đi họp công việc với xấp giấy tờ để trong một chiếc túi mini size hay đi dự sự kiện với một chiếc túi với size MM to đùng lỉnh kỉnh'.

Ngân Anh lên tiếng phản biện về những bộ trang phục từng bị chê là 'mặc kém sang'

 Ngân Anh lên tiếng phản biện về những bộ trang phục từng bị chê là 'mặc kém sang'

 

Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng lên tiếng phản biện về những bộ trang phục mình từng bị chê là mặc xấu trong quá khứ. Với lập luận đanh thép và dẫn chứng rõ ràng, người đẹp khẳng định mình nắm rõ các quy luật phối đồ và đi theo xu hướng thời trang thế giới. Cô cũng không ngần ngại dẫn link những trang web thời trang nước ngoài để bảo vệ lập luận của mình.

Một bộ trang phục bị chê là rườm rà, rối mắt khi kết hợp phụ kiện của Ngân Anh.

 Một bộ trang phục bị chê là rườm rà, rối mắt khi kết hợp phụ kiện của Ngân Anh.

 

Trước phản ứng của người đẹp, dư luận chia làm hai luồng ý kiến khác biệt. Một nửa đồng tình với cách phản ứng kiên quyết nhưng khá văn minh của Ngân Anh, số còn lại cho rằng cô nên lắng nghe những lời góp ý, chia sẻ từ dư luận và công chúng. Một số ít ý kiến cho rằng, dù Ngân Anh có dẫn chứng bằng xu hướng thời trang quốc tế hay nguyên tắc phối đồ gì đi chăng nữa cũng không chối bỏ được sự thật: cách phối đồ của cô khiến khán giả nhiều phen 'hoa mắt'.

Theo HT/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất