Bà mẹ đơn thân U50 quyết dao kéo để thành Barbie đời thực

Ngoisao.net - 13/10/2016, 16:54

Bà mẹ một con người Anh tuyên bố sẽ tiếp tục phẫu thuật cho tới khi tìm được búp bê Ken ngoài đời.  

ba-me-don-than-u50-quyet-dao-keo-de-thanh-barbie-doi-thuc

Gương mặt đã được bơm chất làm đầy, bơm môi của Rachel. Ảnh: Channel 5

Xuất hiện trên chương trình "Celebrity Botched Up Bodies" mới đây trên kênh Channel 5, Rachel Evans, 45 tuổi, thẳng thắn chia sẻ lý do vì sao cô chi 20.000 bảng Anh (gần 25.000 USD) để có ngoại hình giống con búp bê Barbie.

Theo The Sun, Rachel yêu quý mẫu búp bê này từ thuở nhỏ, khi mọi người trong trường đặt cho cô biệt danh "The Doll" (búp bê). 

"Tôi biết mình là Barbie thực sự về cả trái tim, tâm hồn, tính cách và cả ngoại hình. Tôi tự tin với suy nghĩ ấy. Do khuôn mặt của Barbie nhẵn mịn, không có lấy một vết nhăn nên tôi cũng muốn mặt mình trở nên như thế", bà mẹ một con nói. 

ba-me-don-than-u50-quyet-dao-keo-de-thanh-barbie-doi-thuc-1

Rachel Evans trước khi dao kéo. Ảnh: Rachel Evans

Rachel, một phóng viên mục thể thao và làm đẹp, từng trải qua nhiều lần dao kéo, trong đó có một lần nâng ngực.

"Tôi bắt đầu bằng việc tiêm Botox. Hiện các cơ chính trên mặt đã được làm cho cứng lại, đến mức khó cử động được lông mày. Tuy nhiên, đó là sự lựa chọn của tôi, nếu chúng khiến tôi khỏe mạnh nữa thì không còn gì vui bằng", Rachel nói. 

Hiện tại người phụ nữ này hy vọng sẽ sớm tìm được bạn trai Ken ngoài đời để gắn bó. Tuy nhiên, cô cho biết sẽ chỉ lựa chọn người biết tự chăm sóc cho chính bản thân họ. 

ba-me-don-than-u50-quyet-dao-keo-de-thanh-barbie-doi-thuc-2

Tuy đã 45 tuổi nhưng Rachel sở hữu thân hình cân đối, săn chắc. Ảnh: Paul White

Không chỉ Rachel, bạn bè đều rất ủng hộ và yêu thích diện mạo hiện tại của cô. Một trong số họ từng nói: "Rachel đã thay đổi cơ thể mình theo cách cô ấy muốn. Tôi thực sự thấy vui cho cô ấy".

Rachel tuyên bố nếu có nhiều tiền cô sẽ chỉnh sửa lại phần má để căng mịn hơn, đi chăm sóc và bơm môi hàng tháng chứ không phải ba tháng một lần như hiện tại. 

"Tôi tự tin tuyên bố mình bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi sẽ tiếp tục dao kéo cho đến năm 80 tuổi, sẽ biến khuôn mặt mình trở nên tương xứng với thân hình trẻ trung, gợi cảm hơn tuổi này", bà mẹ đơn thân cho biết. 

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất