Cặp búp bê "Ken - Barbie" đời thực về sống cùng nhau

Ngoisao.net - 26/08/2016, 14:12

Pixee và Justin quyết định về chung một nhà để tận hưởng cuộc sống của những búp bê đời thực và thề sẽ tiếp tục phẫu thuật.

cap-bup-be-ken-barbie-doi-thuc-ve-song-cung-nhau

Justin và Pixee sánh vai nhau ở Las Vegas. Ảnh: Barcroft TV

Pixee Fox, 26 tuổi ở Mỹ, từng trải qua 17 ca phẫu thuật, bao gồm cắt bỏ 6 xương sườn, 4 lần nâng ngực và hút mỡ thừa. Theo The Sun, toàn bộ những lần dao kéo đó được thực hiện nhờ tiền tiết kiệm của Pixee và tiền ủng hộ của người hâm mộ. Vì ham mê phẫu thuật, cô người mẫu trẻ quyết định xa lánh các mối quan hệ tình cảm để tích cóp tiền. 

Trong khi đó Justin Jedlica, chàng trai đồng tính người Slovakia, thì đã trải qua 340 lần dao kéo, bao gồm phẫu thuật ở mũi, độn vai, lưng, má, cơ bắp tay và mông. Mới đây Justin cũng đã chia tay "người chồng" ba năm gắn bó. 

Hiện tại cặp đôi quyết định sống cùng nhau, tận hưởng cuộc sống của những búp bê đời thực. Cả hai từng cùng nhau tiến hành những đợt thẩm mỹ, với chi phí tổng cộng là 502.000 USD. Pixee dự đinh sẽ độn mông và hông vào cuối năm nay, cùng thời điểm với Justin, để cả hai sẽ cùng nhau hồi phục. 

cap-bup-be-ken-barbie-doi-thuc-ve-song-cung-nhau-1

Pixee trước và sau khi thẩm mỹ. Ảnh: Barcroft TV

Cặp đôi gặp nhau khi quay cho một show truyền hình và lập tức thấy gắn kết nhờ niềm đam mê dao kéo. 

"Hiện tại, chúng tôi đã từ bỏ chuyện yêu đương. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phẫu thuật và không dừng lại cho tới khi đạt được ngoại hình như mơ ước. Thật dễ để được người khác chú ý nhưng thật khó để tìm được một người sẵn sàng chấp nhận trở thành một phần trong cuộc sống của chúng tôi. Phẫu thuật thẩm mỹ là điều mà tôi quan tâm nhất, và giờ tôi cũng chẳng có thời gian cho đàn ông. Tôi tập luyện 5 tiếng một ngày để giữ dáng. Tình yêu là điều cuối cùng tôi nghĩ đến ở thời điểm này", Pixee chia sẻ. 

Về phần Justin, người đang sống ở Los Angeles (Mỹ), thì cho biết anh không muốn đưa ra bình luận nào về chuyện ly hôn bởi cả hai có thỏa thuận về bảo mật với nhau từ trước. Nhưng Justin, một nhà cố vấn về thẩm mỹ, cho biết niềm đam mê với dao kéo cũng tác động khá nhiều tới việc tìm được tình mới. 

cap-bup-be-ken-barbie-doi-thuc-ve-song-cung-nhau-2

Justin trước và sau khi dao kéo. Ảnh: Barcroft TV

"Tôi đang sử dụng các ứng dụng hẹn hò nhưng vẫn chưa gặp được ai đặc biệt. Có ít người giống như tôi nên tôi cũng không có nhiều lựa chọn. Tôi mong muốn tìm được một chàng trai tốt bụng, ngọt ngào và hào hiệp. Tôi vẫn luôn tìm kiếm và chờ đón tình yêu, nhưng ngày qua ngày, chàng trai ấy vẫn chưa xuất hiện", Justin chia sẻ. 

Hiện tại, cặp đôi búp bê Ken và Barbie đời thực cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống. 

cap-bup-be-ken-barbie-doi-thuc-ve-song-cung-nhau-3

Thân hình bốc lửa hiện tại của cặp đôi búp bê Ken - Barbie đời thực. Ảnh: Barcroft TV

Hướng Dương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất