Bà cụ 80 tuổi cắn chó béc-giê để giải thoát cho cún cưng

Tiin - 19/06/2015, 14:17

Bà cụ đã không ngần ngại cắn chó béc - giê lại để giải thoát cho chú cún của mình khi nó bị tấn công.

Cụ bà tên June Hatton này đã tiết lộ về việc bà đã cố gắng như thế nào để cứu chú cún cưng của mình. Bà đã không ngần ngại cắn lại chó béc - giê  to khỏe khi nó tấn công cún cưng của bà.
 

Sự việc xảy ra khi bà Hatton đang dẫn chú cún giống Yorkshire tên Miller của mình đi dạo ở Ipplepen, Devon (Anh) thì chú chó béc - giê đã tấn công bằng cách cắm răng vào cổ chú cún.

Sau khi không thể kéo con vật to lớn ra khỏ chú cún nhỏ của mình, bà cụ 80 tuổi đã dùng răng cắn vào cổ con béc - giê với hy vọng nó sẽ nhả ra.

Tuy bà cụ đã cố gắng hết sức, chú cún cưng của bà vẫn bị cắn xé tơi tả đến chết và miệng bà thì đầy lông của chú chó béc giê.

Bà cụ 80 tuổi cắn chó bécgiê để giải thoát cho cún cưng

Cụ bà June Hatton, 80 tuổi, người đã cắn chú chó béc - giê đã tấn công chú cún nhỏ của mình với hy vọng sẽ cứu được chú cún.

Mô tả lại khoảnh khắc bà lao tới con vật to lớn, người mẹ của bốn đứa con này đã cho biết: "Tôi chỉ cắn nó theo bản năng - và tôi chắc chắn sẽ làm như vậy nếu như được làm lại".

Bà Hatton đang dẫn chú cún Milly đi dạo ở một ngôi làng yên tĩnh và theo bà thì chú chó béc - giê tự nhiên nhảy xồ ra. Nó ngay lập tức tấn công chú chó nhỏ lông vàng của bà, ngoạm lấy cổ chú khiến cho cụ bà về hưu này cảm thấy kinh hãi.

Bà cụ 80 tuổi cắn chó bécgiê để giải thoát cho cún cưng

Chú cún giống Yorkshire tên Milly đã chết khi bị tấn công.

Bà cụ 80 tuổi cắn chó bécgiê để giải thoát cho cún cưng

Cụ bà với hàm răng hầu hết là răng giả nói rằng bà đã cắn chú chó béc - giê theo bản năng.

Chú chó béc - giê này đã thoát khỏi nhà do cổng mở. Chủ nhân của nó đã xin lỗi bà Hatton vì cuộc tấn công này và đã ký một cam kết tự nguyện đảm bảo rằng con chó của mình sẽ được rọ mõm khi ra ngoài.

Bà Hatton đã nuôi Milly bốn năm sau khi đưa nó về từ một trung tâm cứu hộ. Nói về chú cún Milly của mình, bà cho biết: "Milly là một chú chó nhỏ nóng tính, đó là tính cách đặc trưng của giống Yorkshire, nhưng tôi yêu nó lắm, nó rất ngoan. Chúng tôi đã đi khắp nơi cùng nhau và dành tất cả thời gian bên nhau."

Bà cụ 80 tuổi cắn chó bécgiê để giải thoát cho cún cưng

Bà Hatton nói bà muốn làm tất cả những gì có thể để cứu chú chó bà nuôi bốn năm trời.

Bà cụ 80 tuổi cắn chó bécgiê để giải thoát cho cún cưng

Chủ nhân của chú chó béc - giê đã gửi lời xin lỗi và hứa sẽ rọ mõm chú chó của mình khi nó ra ngoài.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất