Johnny Depp đối diện án tù 10 năm vì cún cưng

Yan - 28/05/2015, 10:13

Nam diễn viên nổi tiếng đã vướng phải một số rắc rối với pháp luật tại Australia chỉ vì quá yêu chiều những chú cún của mình.

Johnny Depp và cùng hai chú cún cưng BooPistol đã trở thành chủ đề của một cuộc thảo luận tại Thượng viện ủy ban điều trần tại Canberra, Úc vào thứ Hai ngày 25/5 vừa qua. Đầu tháng này, nam diễn viên 51 tuổi đã bị phát hiện đem theo hai "cục cưng" của mình vào nước Úc mà không thông qua kiểm dịch. Sau đó, nam tài tử của Cướp biển vùng Caribbean buộc phải gửi trả chúng về nước hoặc nếu không, hai chú chó của anh sẽ bị "tử hình".

 

 


Nam diễn viên và hai chú cún cưng của mình

"Cá nhân tôi là một bộ trưởng, tôi không có số điện thoại của ông Depp và ông ấy cũng không có số của tôi. Nhưng cơ quan của tôi đã thông báo rằng họ đang sắp xếp để gửi trả những chú chó trở về Mỹ. Tôi muốn nói rằng đó là động thái khôn ngoan nhất hiện giờ", ông Barnaby Joyce, bộ trưởng bộ nông nghiệp Úc chia sẻ với trang BBC, "Nếu chúng ta bắt đầu cho phép những ngôi sao điện ảnh - mặc dù họ được cho là những người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới - đến với đất nước chúng ta và phá vỡ luật lệ, vậy tại sao không bỏ luôn luật đó cho tất cả mọi người. Đã đến lúc Pistol và Boo phải về Mỹ rồi".

 

 

Theo luật pháp, chó được yêu cầu bắt buộc phải cách ly ít nhất là 10 ngày sau khi đến nơi để ngăn chặn sự lây lan của những bệnh có thể có. Ông Joyce cho biết, nếu những chú chó không được đưa ra khỏi nước Úc, chúng sẽ bị giết. Theo tờ Sydney Morning Herad, tại cuộc thảo luận mới đây sau khi sự việc xảy ra, Ủy ban đã thông báo rằng Johnny có thể phải đối mặt với án 10 năm tù giam hoặc bị phạt tiền tối đa là 340.000 USD (tương đương 7.1 tỷ VND). Nam diễn viên hiện vẫn chưa lên tiếng bất kì điều gì về sự việc này.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất