Johnny Depp chi 320 nghìn đô giúp “cún cưng” thoát khỏi “án tử”

Dân trí - 26/05/2015, 19:03

Ngôi sao của loạt phim “Cướp biển vùng Caribean” cùng vợ đã vội vàng trở về Los Angeles sau khi có thông tin, anh có khả năng phải ngồi tù vì đã để hai chú cún cưng nhập cư trái phép tại Úc. Ngoài ra, Johnny Depp phải chi 320 nghìn đô để giúp chó cưng thoát khỏi “án tử”.

Hôm qua 25/5, Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ bằng phi cơ riêng sau một thời gian bận rộn tại Úc. Những tuần qua, Johnny Depp khá “đau đầu” vì bị truy tố vi phạm pháp luật của Úc khi đưa hai con chó cưng vào Úc mà không tuân thủ đầy đủ điều khoản nhập cảnh với động vật của nước này.

Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ, ngày 25/5.
Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ, ngày 25/5.

Vì bị cho rằng vi phạm quy định của Úc trong việc nhập cảnh cho hai chú cún cưng, cặp đôi Johnny và Amber suýt đẩy hai chú chó cưng của họ đối mặt với “án tử”. Chính phủ Úc đe dọa “xử tử” hai chú chó của Johnny Depp sau khi phát hiện Johnny đưa hai chú cún cưng của vợ chồng anh vào Úc bằng phi cơ riêng vào tháng 4 vừa rồi mà không khai báo hải quan.

Về phần mình, ngôi sao điện ảnh 51 tuổi có khả năng phải ngồi tù 10 năm hoặc phải nộp phạt 340 nghìn đô la Mỹ vì vi phạm luật pháp tại Úc. Phi công chở Johnny và Amber cùng hai chú cún cũng có thể bị phạt 2 năm “bóc lịch” vì là tòng phạm của Johnny. Một nguồn tin cho hay, Johnny Depp đã phải chi 320 nghìn đô la Mỹ để đưa hai con chó lên phi cơ riêng quay trở về Mỹ để tránh án tử.

Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ, ngày 25/5.
Ngôi sao nổi tiếng có khả năng phải ngồi tù hoặc nộp phạt 340 nghìn đô la Mỹ vì vi phạm luật pháp tại Úc.

Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ, ngày 25/5.
Nữ diễn viên Amber Heard luôn tháp tùng chồng trong những chuyến công tác xa nhà kể từ khi hai người kết hôn bí mật.

Xuất hiện tại sân bay ngày 25/5, Johnny trông khá giản dị với quần jeans và áo sơ mi bụi bặm, còn vợ của anh kết hợp quần jeans với áo len mỏng. Được biết, hai chú cún tên là Pistol và Boo của Johnny Depp đang nằm chờ chủ tại sân bay ở Los Angeles.

Ngôi sao 51 tuổi trở về Mỹ lần này để tham dự sinh nhật lần thứ 16 của cô con gái Lily-Rose, kết quả tình yêu giữa Johnny và nữ diễn viên người Pháp - Vanessa Paradis. Johnny đã kết hôn với người đẹp Amber Heard được 3 tháng nhưng lịch làm việc và di chuyển thường xuyên khiến vợ chồng anh phải sống xa nhau.

Vợ chồng Johnny Depp và Amber Heard đã có mặt tại Los Angeles, Mỹ, ngày 25/5.
Một nguồn tin cho hay, Johnny Depp đã chi 320 nghìn đô la Mỹ để đưa hai chú cún cưng của anh di chuyển bằng phi cơ riêng rời khỏi Úc về Mỹ nhằm thoát "án tử".

Không muốn để vợ cô đơn một mình sau đám cưới bí mật, Johnny đã đưa Amber đi theo trong những chuyến công tác xa nhà kể từ khi họ tổ chức hôn lễ. Người đại diện của Johnny cũng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ giữa ngôi sao nổi tiếng và vợ trẻ đang lục đục vì nam diễn viên 51 tuổi quá bận rộn.

Trong năm 2015, một trong những dự án điện ảnh quan trọng nhất của Johnny Depp chính là phần năm của loạt phim Cướp biển Caribean mang tên Dead Men Tell No Tales. Phim dự kiến được đầu tư sản xuất với kinh phí 250 triệu đô la Mỹ và bắt đầu khởi quay tại Queensland từ tháng 9/2014 trước đám cưới bí mật của Johnny Depp không lâu. Kế hoạch quay bộ phim buộc phải trì hoãn tới tháng 3 vừa rồi sau khi Johnny bị thương ở tay và phải quay về Mỹ chữa trị.

Vy Vy

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất