Ảnh "chó mắt lé" khiến cộng đồng thích thú

Ngoisao.net - 07/07/2017, 08:54

Chú chó với đôi mắt lúc nào cũng như đang liếc khắp nơi khiến cộng động thấy buồn cười.

Bạn Nguyễn Ngà mới chia sẻ những hình ảnh về một chú chó giống Samoyed với dòng status: "Có anh chị nào biết cách trị bệnh lé bẩm sinh giúp em nó với. Đẹp trai chuẩn men mỗi tội em bị lé". 

anh-cho-mat-le-khien-cong-dong-thich-thu

Chú chó với đôi mắt lé được bạn Nguyễn Ngà chia sẻ.

Chú chó này nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ ngoài sạch sẽ, lông trắng, nhưng có đôi mắt khá đặc biệt. Qua các bức hình, nhiều người có thể thấy dù camera chụp chính diện khuôn mặt nhưng đôi mắt của "anh bạn 4 chân" vẫn dường như đang nhìn đi đâu đó. Đôi mắt lé khiến khuôn mặt chú chó trở nên tếu táo, hài hước nên chú nhanh chóng nhận được sự chia sẻ nhiều từ phía cộng đồng.

Nguyễn Ngà, chủ nhân chú chó chia sẻ, chú chó này là món quà của một người bạn thân tặng cô, được đặt tên Hổ, 4 tháng tuổi. Cô cho biết chú chó mắt bị lé bẩm sinh, tuy nhiên ban đầu chăm sóc cô không để ý điều đó chỉ đến khi chụp hình thấy tấm ảnh nào mắt cũng liếc đi như vậy mới biết. "Mặc dù em cũng thấy lạ nhưng em nó hiền và thân thiện lắm, gặp ai cũng mừng với vẩy đuôi hết mà đặc biệt thích chơi với trẻ con. Mình đăng lên hỏi mọi người cho vui vậy thôi chứ thấy vẫn yêu mà, nhưng có lẽ lúc nào đó rảnh, mình sẽ thử đưa em nó đi bác sĩ thú y để kiểm tra xem mắt như vậy có ảnh hưởng gì không", Nguyễn Ngà cho biết thêm.

anh-cho-mat-le-khien-cong-dong-thich-thu-1

Đôi mắt lé khiến khuôn mặt chú chó trông tếu táo.

anh-cho-mat-le-khien-cong-dong-thich-thu-2

Tuy nhiên, chú chó thi thoảng vẫn trưng ra khuôn mặt "ngầu", lạnh lùng.

Đã có rất nhiều những bình luận thể hiện sự bất ngờ cũng như thích thú về chú chó mắt lé này. Tài khoản Lemon Kim viết: "Nhìn em nó buồn cười quá, thấy tội tội mà cũng hài cơ". "Chó mà cũng lé á? Hay ghê, nhìn mắc cười mà đáng yêu sao đó chủ nó ạ", Facebooker Chín Quang nhận xét.

"Tui không muốn cười trên nỗi đau của người khác đâu mà nhìn nó mắc cười không chịu được. Thôi thì lé có duyên hen", Facebooker Quy Tran chia sẻ.

Ngoài ra vẫn nhiều người tỏ ra hoài nghi. "Có nhầm không hay là chụp đúng lúc em nó nhìn lên trên hay đang nhìn đi đâu nên nó mới vậy", Facebooker Van Lam nhận xét. "Nhìn như là đang vẽ giấy dán lên mặt nó ý, phải không", một tài khoản khác thắc mắc.

Ying Ying/Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất