Cảm động chú chó chờ chủ suốt 3 năm mà không biết chủ sẽ không về

Dân trí - 12/06/2017, 17:00

Dân trí Câu chuyện về một chú chó nhỏ chờ chủ suốt 3 năm tại căn hộ mà người chủ đang sống nhưng không hay biết rằng chủ cùa chú chó này sẽ không bao giờ trở về khiến cộng đồng mạng cảm động.

Cách đây ít năm, một người phụ nữ lớn tuổi với danh tính không được tiết lộ sống tại thành phố Busan (Hàn Quốc) đã nhận nuôi một chú chó nhỏ bị bỏ rơi và đặt tên cho chú chó này là Fushi.

Chú chó ngồi ở góc đường mỗi ngày suốt 3 năm qua để chờ chủ mình trở về

Chú chó ngồi ở góc đường mỗi ngày suốt 3 năm qua để chờ chủ mình trở về

Người phụ nữ sống một mình này và chú chó đã cùng nhau có những khoảnh khắc hạnh phúc tại căn hộ của bà, tuy nhiên cách đây 3 năm, bi kịch đã xảy ra khi bà bị xuất huyết não, dẫn đến trí tuệ sa sút nên người thân đã quyết định mang bà đến viện dưỡng lão để được chăm sóc đặc biệt, trong khi đó chú chó nhỏ vẫn bị để lại một mình tại nhà.

Hàng xóm của người phụ nữ kể trên cho biết hàng ngày họ vẫn thấy chú chó Fu Shi đứng chờ chủ của mình ở góc đường nơi dẫn vào nhà chủ. Chú chó này ngồi ở đó suốt ngày cho đến khi màn đêm buông xuống, nó sẽ quay trở về căn nhà của chủ và qua đêm ở đó. Chú chó này đã đứng chờ chủ trong suốt 3 năm qua mà không hay biết rằng người chủ sẽ không bao giờ trở lại.

Cảm phục trước tấm lòng trung thành của chú chó nhỏ, những người hàng xóm đã cung cấp thức ăn cho nó suốt 3 năm qua, cho đến khi có một người hàng xóm liên hệ với trung tâm cứu hộ động vật để chia sẻ câu chuyện cảm động về chú chó này.

Hàng đêm chú chó quay trở về căn hộ đã bị bỏ hoang của chủ để ngủ trước khi quay trở lại góc đường để chờ chủ vào ngày hôm sau

Hàng đêm chú chó quay trở về căn hộ đã bị bỏ hoang của chủ để ngủ trước khi quay trở lại góc đường để chờ chủ vào ngày hôm sau

Sau khi kiểm tra tình trạng sức khỏe của Fu Shi, một bác sĩ thú ý xác định rằng chú chó này đã được 8 tuổi và bị bệnh giun đường ruột. Chú chó sau đó đã được chữa trị và hồi phục hoàn toàn, tuy nhiên có vẻ như nỗi buồn của nó khi phải xa chủ thì không thể chữa trị được.

Sau khi câu chuyện về Fu Shi được truyền thông đăng tải và gây chú ý, chú chó này đã được một gia đình khác nhận nuôi và đặt tên mới là Sky. Hẳn người chủ cũ của nó cũng sẽ rất hạnh phúc khi chó cưng của mình có được một gia đình mới.

Theo Nhi Nguyễn / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất