Xuất hiện chú chó "chảnh nhất hành tinh": Hờn dỗi cả thế giới, ăn cũng phải đúng kiểu mới chịu

Tiin - 03/03/2017, 17:26

Đến chủ của chú chó cũng phải thốt lên rằng: "Chắc kiếp trước nó phải sống trong cung điện hoàng gia thì kiếp này nó mới sang chảnh đến thế được".

 

Dòng chia sẻ về chú chó 'sang chảnh nhất hành tinh' này ngay khi vừa được đăng lên một group có hơn 450.000 thành viên đã lập tức gây chú ý.

Ai cũng phải bật cười trước những câu chuyện bi hài mà chủ nhân chú chó này gặp phải với cún cưng của mình.

Chú chó 'khảnh ăn' với hình ảnh miếng đậu phụ nhồi thịt bị khoét ruột.

 Chú chó 'khảnh ăn' với hình ảnh miếng đậu phụ nhồi thịt bị khoét ruột.

Đăng hình ảnh chú chó và một miếng đậu phụ đã được khoét ruột, chủ nhân của chú chó cho biết, đó là những gì còn lại của món đậu nhồi thịt sau khi cún cưng của mình đã ăn.

Cùng với đó, chủ nhân của chú chó này còn kể lại những câu chuyện bi hài khác về cún cưng mà anh chàng này đôi lúc cũng phải khóc dở mếu dở.

Nội dung chia sẻ có đoạn: 'Ai đời chó cứ ăn xương gà là hóc, ăn xương cá là nôn. Cơm chan canh rau là bỏ bữa, đồ ăn không nóng cũng bỏ, tâm trạng nó không vui nó cũng không ăn, đang ăn mà có người nhìn cũng dỗi, thậm chí 2 bữa ăn cùng 1 món là tự ái úp cả bát cả đồ ăn luôn.

Chó gì mà không ăn thức ăn chó chỉ ăn những món của người, bim bim đậu phộng dành riêng cho nó nó không ăn, bánh bông lan với bánh đậu xanh thì tạm chấp nhận. Sữa đặc nó không thèm cả ngửi, sữa đậu nành thì ok.

Trời lạnh quần áo cũ vứt ra nó xé tan xé nát, đi mua hẳn một cái chăn khác thì nó chịu ngủ yên. Mà cũng chỉ được 1 tuần là nó lôi hết bông ra, ý là đến ngày mua chăn mới'.

Đọc đến đây các bạn đã thấy độ sang chảnh của chú chó này chưa. Thế nhưng vẫn chưa hết đâu nhé!

Chia sẻ thú vị của Tuấn Trung hiện thu hút hơn 12.000 like

 Chia sẻ thú vị của Tuấn Trung hiện thu hút hơn 12.000 like

 

Chủ nhân của chú chó tiếp tục cho biết, trong nhà anh chàng này, ai cũng có thể chịu khổ nhưng chú chó thì nhất quyết không!

Theo đó, có một hôm cả nhà anh chàng này đi vắng. Khi em trai của anh về chỉ nấu mì tôm để ăn thì vẫn phải nấu 1 bát cơm và rán 2 quả trứng cho chú chó khó tính trong khoản ăn uống này.

Thế vẫn chưa hết, facebooker này cho biết: Đỉnh điểm là một hôm cách đây ít ngày, mẹ anh chàng không có nhà nên 3 bố con rủ nhau đi ăn cơm quán. Lúc về không quên mua cho chú chó 1 suất như chủ đã ăn, trong đó có món đậu phụ nhồi thịt.

'Trưa ngủ dậy thấy nó móc hết thịt ra rồi để lại miếng đậu nguyên lành như chưa hề có cuộc chia ly. Cả nhà tớ chỉ biết khoanh tay xin lỗi nó vì đã khiến nó khó khăn trong việc ăn uống.

Giờ tớ chỉ ước sao trúng được Vietlott để có tiền thuê cho nó đầu bếp riêng và đội ngũ hầu hạ chừng 50 người, chứ gia đình cũng sắp thở oxy với nó rồi', anh chàng này chia sẻ đồng thời hài hước nói thêm: 'Thực lòng mà nói tớ nghĩ ngày nó làm bá chủ thế giới cũng không còn xa nữa'.

Đọc những dòng chia sẻ về chú chó 'khảnh ăn nhất thế gian' ai cũng phải phì cười. Quan niệm chó phải ăn cơm thừa canh cặn đã là dĩ vãng rồi nhé!

Nhiều bạn trẻ cũng vào phần bình luận thi nhau kể về độ sang chảnh của chó nhà mình. Một số facebooker khác thì khoe sự dễ tính của thú cưng là 'ăn gì cũng được trừ lá xoan'.

Dù có tính kén ăn nhưng Tuấn Trung cho biết chú chó nhà anh nuôi rất khôn và thương chủ

 Dù có tính kén ăn nhưng Tuấn Trung cho biết chú chó nhà anh nuôi rất khôn và thương chủ

 

Được biết, chủ nhân của chú chó 'khảnh ăn' có tên là Nguyễn Tuấn Trung (sinh năm 1991, quê ở huyện Hoành Bồ, tỉnh Quảng Ninh).

Tuấn Trung cho biết, chú chó trong những dòng chia sẻ của anh được đặt tên là Ki. Gia đình anh nuôi nó đến nay đã được hơn 1 năm. Đặc điểm của chú chó này là hiền và rất thương chủ.

Trước đó, gia đình anh cũng từng nuôi rất nhiều chó và cho ăn khẩu phần ăn bình thường. Tuy nhiên đến chú chó này thì phải chăm sóc theo chế độ ăn uống khác bởi ngay từ nhỏ, chú cún này đã rất kén chọn trong việc ăn uống.

Hình ảnh về chú chó 'sang chảnh nhất hành tinh'

 Hình ảnh về chú chó 'sang chảnh nhất hành tinh'

Ngay từ khi còn nhỏ chú chó đã rất kén ăn

 Ngay từ khi còn nhỏ chú chó đã rất kén ăn

Dù phải chăm sóc chú chó này theo chế độ đặc biệt hơn nhưng anh chàng này chưa bao giờ cảm thấy khó chịu mà ngược lại ngày anh lại càng yêu quý nó hơn.

'Việc chăm sóc dù cầu kỳ nhưng các thành viên trong gia đình rất yêu quý Ki và xem nó như một thành viên trong gia đình, có gì cũng để phần, đi đâu về cũng phải chào nó đầu tiên, vì không là nó khóc gào ầm ĩ cả xóm lên', Tuấn Trung chia sẻ.

Theo Trà Lee/Baodatviet.vn

Ảnh: Tuấn Trung cung cấp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất