Anh chàng bị tố giả trầm cảm tại X-Factor nhập viện vì tự tử bằng thuốc ngủ

Kênh 14 - 28/04/2016, 08:38

Thí sinh từng bị tố giả bệnh trầm cảm tại "X-Factor Việt" - Mai Thái Anh (Trần Nguyên Bảo) đã nhập viện sau khi uống thuốc ngủ quá liều vào tối qua.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, trên trang Facebook cá nhân của thí sinh "X-Factor Việt Nam" - chàng trai từng bị tố giả bệnh trầm cảm Trần Nguyên Bảo (Mai Thái Anh) đã đăng tải một status đáng chú ý. Những chia sẻ giống như thư tuyệt mệnh kèm một bức ảnh màu đen khiến cho mọi người xôn xao.

Mai Thái Anh viết trên trang Facebook cá nhân của mình: "Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi. Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!".

 - Ảnh 1.

Hình ảnh được xem là "thư tuyệt mệnh" của Mai Thái Anh

Sau khi tập 3 "X-Factor" được phát sóng, Mai Thái Anh bị cư dân mạng tố giả tạo, giả bệnh để lấy lòng thương hại của khán giả truyền hình do biểu hiện trước đây tại "Vietnam Idol" hoàn toàn khác, với một cái tên và giọng nói khác. Sở dĩ mọi người nghĩ Mai Thái Anh có thể nghĩ quẩn tự sát là do trước đó anh chàng từng cho biết: "Cuối năm ngoái, tôi có một người chị tự tử vì mắc chứng rối loạn trầm cảm. Lúc đó những người xung quanh đều rất hoang mang và đau buồn".

Liên hệ với gia đình Mai Thái Anh, thông tin mới nhất nhận được là anh đang nhập viện ở khoa Cấp cứu của một bệnh viện tại TP. HCM. Mai Thái Anh đã nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Một vị bác sỹ điều trị cho Mai Thái Anh cho biết bệnh nhân dùng thuốc an thần (hay còn gọi là thuốc ngủ) Loxemil quá liều. Thuốc điều trị rối loạn cảm xúc Loxemil dùng liều thấp có tác dụng chọn lọc trên các triệu chứng lo âu, áp lực tâm lý và thần kinh căng thẳng, dùng liều cao có tác dụng an thần và giãn cơ nhưng dùng quá liều sẽ trở thành "thuốc độc".

 - Ảnh 2.

 

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Hình ảnh mới nhất của Mai Thái Anh

Hiện tại, bệnh nhân Mai Thái Anh đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất