Ngọc Trinh sáng nhất "Bước nhảy hoàn vũ", "X-Factor" dậy sóng vì drama

Kênh 14 - 19/04/2016, 08:32

Ngọc Trinh có màn biểu diễn lấn át các thí sinh "Bước nhảy hoàn vũ" mùa 7 trong đêm Chung kết, "X-Factor" vừa gây chú ý với chàng trang gặp nhiều biến cố gia đình - Trần Nguyên Bảo.

S.T là Nam vương đầu tiên, Ngọc Trinh tỏa sáng tại "Bước nhảy hoàn vũ"

 

"Bước nhảy hoàn vũ 2016" đã kết thúc cuối tuần qua với chiến thắng chung cuộc thuộc về S.T (365). Anh chàng chính thức trở thành Nam vương đầu tiên suốt 7 mùa giải chỉ toàn những Quán quân nữ. Khánh My về nhì và Jennifer Phạm về thứ 3 chung cuộc. Các khách mời của đêm Chung kết gồm có Thu Thủy, MLee, Vũ Ngọc Anh, Thủy Tiên, Đoan Trang và đặc biệt là Ngọc Trinh - "nữ hoàng nội y" với phần nhảy hơn 1 phút đầy thu hút.

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 2.

 

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 3.

 

 

Thí sinh trầm cảm vì bị bạo hành gây chú ý tại "X-Factor"

 

Tập 3 Vòng Hội ngộ "X-Factor Việt Nam - Nhân tố bí ẩn 2016" giới thiệu cho khán giả nhiều gương mặt tiềm năng mới cho mùa năm nay. Anh chàng mắc bệnh tâm lý do bị bạo hành từ nhỏ - Trần Nguyên Bảo đã gây xôn xao với cuộc sống đầy khó khăn. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả không tin vào những gì Nguyên Bảo chia sẻ và cho rằng anh chàng chỉ diễn trên truyền hình. Một số thí sinh khác nổi trội gồm có: Tô Lâm với nghệ danh mới Adam cùng màn trình diễn kết hợp vũ đạo ấn tượng, nhóm BBQ với 3 bản sao Adele, nhóm Dolphins với hit Maroon5, chàng trai điển trai hơn cả Hà Anh Tuấn - Nhật Tân, rocker làng chài Đình Nhân...

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 6.

 

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 7.

 

 

Xanh lá 3 lần về nhất liên tiếp, Xám gặp may khi được vớt lại "Cuộc đua kỳ thú"

 

Chặng đua thứ 3 của "Cuộc đua kỳ thú 2016" diễn ra tại Yên Bái - Lào Cai đã gọi tên Xanh lá lần thứ 3 liên tiếp về nhất không có đối thủ. Đội Xám về cuối cùng nhưng may mắn đây lại là chặng không loại. Các đội chơi phải vượt qua nhiều thử thách về trí tuệ, khéo léo ở chặng này: tìm địa điểm chụp hình giống yêu cầu, giải mật mã ở Bãi Đá Cổ, gánh củi 6km, lựa chọn kép làm bánh dày hoặc làm tóc, chơi bập bênh lấy mật thư.

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 10.

 

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 11.

 

"Vietnam's Got Talent" phá luật vì giám khảo bất mãn kết quả

 

Bán kết 6 "Vietnam's Got Talent 2016" đã chứng kiến tiền lệ chưa từng xảy ra khi có tới 3 tiết mục lọt vào Vòng Chung kết. Khi công bố Như Minh - Hà My là cặp đôi nhận được bình chọn nhiều nhất, 3 giám khảo dường như khá bất mãn vì cả 2 tiết mục còn lại là nhạc công Nguyễn Thy Kiều và cặp đôi nhảy popping ăn ý Xuân Hiếu – Thái Vũ xuất sắc nhất đêm. Do đó, BTC đã cho phép cả 3 bước vào vòng trong. 4 tiết mục thú vị còn lại gồm có: nhóm nhảy black light Bồ Công Anh, hot boy Juun Đăng Dũng, thí sinh tài năng hát Thanh Tâm và anh chàng bartender trẻ Nguyễn Duy Khánh đến từ Hà Nội.

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 13.

 

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 14.
 

Chi Pu - Bê Trần đổ bộ "Người bí ẩn"

 

Tập 4 "Người bí ẩn 2016" đã đánh dấu chiến thắng đầu tiên của đội nhà ở mùa 3, trước đội khách Chi Pu - Bê Trần. Cả 2 đội chơi đã vượt qua 5 vòng thi thú vị: Ai là vận động viên cử tạ?, Ai là nghệ sĩ chơi trống thép?, Ai là võ sư kungfu xuyên tâm thủ?, Ai là người có thể bịt mắt tạo hình bong bóng nghệ thuật?, Ai là người có thể múa sư tử trên quả cầu?.

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 16.

 

Ngọc Trinh, S.T sáng nhất Bước nhảy hoàn vũ, X-Factor dậy sóng vì drama - Ảnh 17.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất