X-Factor xuất hiện ứng viên quán quân 16 tuổi

Zing - 25/04/2016, 08:22

Màn trình diễn của nữ sinh lớp 11 khiến Hồ Quỳnh Hương thốt lên “trời đã cho con tài năng, con không làm ca sĩ sẽ quá uổng phí”.

Tập 4 Nhân tố bí ẩn được phát sóng tối 24/4 trên VTV3 với 12 tiết mục dự thi. Trong số đó, thí sinh 17 tuổi Minh Như khiến bộ tứ quyền lực có cuộc tranh luận thú vị và gây ấn tượng với khán giả truyền hình. Nữ sinh lớp 11 đến từ Long An chinh phục người xem bằng giọng hát nội lực và đầy tươi trẻ với ca khúc Listen.

Không chỉ hát hay, Minh Như còn khiến đám đông thích thú khi sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và tính cách đáng yêu. Vẻ dễ thương, trong trẻo của em khiến nhạc sĩ Dương Khắc Linh loay hoay tìm “bịch quà” để tặng nhưng lại vô tình bỏ quên ở nhà.

X-Factor xuat hien ung vien quan quan 16 tuoi hinh anh 1

Minh Như tự học nhạc ở nhà nhưng đã sớm bộc lộ khả năng thiên phú. Ảnh: Thanh Nga

Tùng Dương cũng bị thuyết phục trước cách hát chững chạc và tự tin của Minh Như. Anh đánh giá cao sự sáng tạo của cô bé vì học “lỏm” nhưng cách xử lý riêng biệt, không bị lẫn lộn với phiên bản gốc. Giám khảo khó tính Thanh Lam cũng thán phục trước tiềm năng của thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Hồ Quỳnh Hương không giấu vẻ phấn khích trước cô bé tài không đợi tuổi. Giọng ca đất mỏ phát biểu: “Cô thấy mình già rồi, tre già măng mọc nhanh quá. Con chưa được học hành bài bản mà bản năng trong con tuyệt vời. Giọng con mạnh mẽ, đầy chất thép bên trong và không chút màu mè. Trời ban cho con tài năng, không đi hát sẽ uổng phí. Con phải làm ca sĩ”.

 

Sung sướng vì nhận được “cơn mưa lời khen” từ những ca sĩ tên tuổi nhưng Minh Như không giấu gương mặt buồn rầu. Em tâm sự, từ năm được 4 tuổi, mẹ đã sang Mỹ định cư và thỉnh thoảng mới về Việt Nam thăm nhà nên em rất nhớ mẹ. Mong ước của cô bé 16 tuổi là mẹ sẽ nhìn thấy con gái đang thực hiện ước mơ từ nhỏ, đồng thời bày tỏ tình yêu với đấng sinh thành. Hồ Quỳnh Hương đã rơi lệ trước tâm sự của Minh Như.

Thanh Lam bất ngờ tiết lộ, chị muốn dành cho cô bé món quà và lúc đó mẹ Minh Như bước ra trong sự ngỡ ngàng của con gái. Hai mẹ con ôm chầm lấy nhau và trong giây phút tương phùng, cả 2 thể hiện ca khúc Áo mới Cà Mau. Lúc này, bộ tứ quyền lực phát hiện niềm đam mê âm nhạc và khả năng của em được nuôi dưỡng nhờ mẹ.

X-Factor xuat hien ung vien quan quan 16 tuoi hinh anh 2

Giây phút trùng phùng của mẹ con Minh Như. Ảnh: Thanh Nga

Sau tiết mục của Minh Như, nhiều ý kiến cho rằng mùa giải thứ 2 đã sớm tìm được quán quân. Tuy vậy, tuyên bố này vẫn còn sớm bởi yếu tố bất ngờ có thể xảy đến bất kỳ lúc nào.

Hồ Thị Hiền, một gương mặt trẻ khác tiếp tục hành trình chinh phục những người cầm cân nảy mực và mang theo câu chuyện khá dí dỏm. Cô gái 19 tuổi trút nỗi lòng qua ca khúc Hoang dại của nhạc sĩ Phương Uyên khiến cả trường quay nhốn nháo vì ngạc nhiên. “Người đàn bà hát” tò mò kêu lên: “Tại sao tuổi 19 lại hát chữ stress mạnh mẽ đến vậy?”. Thí sinh đến từ Tây Nguyên thú thật: “Vì áp lực công việc cứ lao vào và kiếm tiền và em mới bị người yêu bỏ nữa”.

 

Tiết lộ của Hồ Thị Hiền khiến những người có mặt tại trường quay ồ lên ngạc nhiên. Cảm nhận sự thành thật và cá tính của cô gái trẻ, Tùng Dương cho rằng những nghệ sĩ vùng cao có bản năng dữ dội, quyết liệt và ở thí sinh này đều hội tụ đủ các yếu tố ấy. Giọng ca Li ti khen ngợi những nốt cao và cách chọn bài phù hợp với chất giọng của cô.

X-Factor xuat hien ung vien quan quan 16 tuoi hinh anh 3

Hồ Thị Hiền gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ. Ảnh: Thanh Nga

Ngoài ra, Yanbi và những người bạn cũng gây bất ngờ cho bộ tứ quyền lực. Giáo viên dạy tiếng Anh Duy Khang hay bà mẹ một con Phương Nga cũng chinh phục người xem. Trong khi đó nhóm nhạc nữ G.E.M đành phải ra về vì không thuyết phục về giọng hát.

Vòng Hội ngộ đã khép lại với những giọng ca cá tính. Tập 5 vòng Tranh đấu sẽ được phát sóng tối 1/5 trên VTV3.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất