Angelina Jolie gây tranh cãi khi đưa các con rời xa Brad Pitt vào đúng Ngày Của Cha

Kênh 14 - 19/06/2017, 08:49

Vào đúng Ngày Của Cha, Angelina Jolie lại không để cho các con mình được gần cha - Brad Pitt.

Trang Dailymail vừa đăng tải loạt ảnh Angelina Jolie và các con xuất hiện đông đủ tại nhà ga quốc tế sân bay Los Angeles vào hôm 17/6. Theo trang tin này, nữ minh tinh 42 tuổi đã đưa các con rời khỏi Los Angeles, có thể là để du lịch đâu đó. Điều đáng nói là Angelina lại đưa các con rời khỏi thành phố vào hôm ngay trước Ngày Của Cha. Hành động của cô đã khiến nhiều người đặt câu hỏi, vì sao Angelina lại không để các con được ở bên cha vào ngày lễ đặc biệt này?

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Angelina Jolie đưa cả 6 người con đến nhà ga quốc tế sân bay ngay trước Ngày Của Cha

Theo Dailymail, trong lúc Angelina Jolie và các con ra sân bay chuẩn bị đi chơi, thì Brad Pitt vẫn ở lại Los Angeles trang hoàng ngôi nhà cũ của gia đình họ tại khu dân cư Los Feliz - ngôi nhà mà vợ chồng họ và các con từng chung sống.

Việc Angelina chọn đúng Ngày Của Cha để đưa các con rời xa Brad đã gây ra nhiều tranh cãi. Những bình luận trên Dailymail ghi: "Đưa bọn trẻ rời xa Brad vào Ngày Của Cha, điều này cho thấy bản chất thật của cô ấy", "Thật kinh tởm! Bạn có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Brad giữ bọn trẻ xa cô ta vào Ngày Của Mẹ không?", "Hãy đưa bọn trẻ gặp cha vào Ngày Của Cha! Hãy bỏ qua cảm xúc cá nhân và làm điều tốt nhất cho chúng",...

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Angelina Jolie và các con chuẩn bị lên máy bay đi chơi vào cuối tuần

Cuộc hôn nhân tan vỡ của Brad Pitt và Angelina Jolie đã gây chấn động truyền thông vào năm ngoái. Tháng 5 vừa qua, Brad đã có bài phỏng vấn với tạp chí GQ, trong đó anh bày tỏ về sự đau buồn khôn xiết vì Angelina đâm đơn ly dị và giành quyền nuôi con. Theo Brad kể, anh đau lòng đến nỗi không thể ở trong ngôi nhà cũ của họ suốt một thời gian, mà phải ở nhờ nhà một người bạn: "Ngôi nhà này từng rất huyên náo và hỗn loạn, tiếng nói và tiếng va đập phát ra từ khắp nơi. Và những ngày sau này thì, như bạn thấy đấy, nó đã trở nên quá tĩnh lặng".

 - Ảnh 6.

"Brangelina" khi còn hạnh phúc

Theo TEE / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất