Fan “nháo nhác” trước thông tin Angelina Jolie và Brad Pitt tái hợp

Dân trí - 12/05/2017, 11:10

Thông tin về việc Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn yêu nhau dù họ đang hoàn tất thủ tục ly dị sau 2 năm chung sống như vợ chồng và ly thân từ tháng 9 năm ngoái, đang khiến những khán giả yêu mến cặp đôi này tò mò và tràn đầy hi vọng.

Angelina Jolie bất ngờ đệ đơn ly dị Brad Pitt vào tháng 9 năm ngoái với mong muốn được giành toàn quyền giám hộ và chăm sóc 6 đứa con. Quyết định gây sốc của Angelina Jolie đã khiến những khán giả yêu mên cô và Brad Pitt choáng váng. Sau đó, một loạt sự thật về cuộc hôn nhân giữa Brad Pitt và Angelina Jolie dần dần được hé lộ dù hai người trong cuộc hầu như không phát biểu gì.

 

Tháng 5 này, Brad Pitt gây sốc khi lần đầu tâm sự về cuộc hôn nhân và quyết định ly dị của Angelina Jolie ảnh hưởng tới anh như thế nào. Hình ảnh một Brad Pitt đau buồn, mắt ngấn lệ và thú nhận chính chứng nghiện rượu của anh đã đầy cuộc hôn nhân giữa anh và Angelina Jolie tới hồi kết, đã chạm tới trái tim của nhiều fan.

Một nguồn tin nói với tờ Life & Style, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn còn yêu nhau dù họ ly thân gần 8 tháng nay. “Họ đã gặp nhau vài lần trong tuần gần đây. Dần dần những cảm xúc cũ đã quay trở lại. Họ cởi mở với nhau giống như vài năm trước. Và dường như họ đang hò hẹn trở lại”, người này nói.

Người này còn kể thêm rằng, hai người còn gọi điện thường xuyên hàng ngày mỗi ngày. Thông tin này đã khiến fan tràn đầy hi vọng về việc một trong những cặp tình nhân nổi tiếng nhất Hollywood sẽ trì hoãn việc ly dị.

Brad Pitt cũng đang thay đổi theo chiều hướng tốt. Ngoài việc chủ động vào trại cai nghiện để cai nghiện rượu, Brad Pitt cũng không còn lui tới những tụ điểm giải trí, dành thời gian cho những thói quen mới lành mạnh hơn. Brad Pitt mong rằng, anh sẽ là một người cha tốt với 6 đứa con và bù đắp cho các con vì những sai lầm trong quá khứ.

 

Brad Pitt giờ đây trông gầy gò hơn nhưng bạn bè của anh khẳng định, ngôi sao 53 tuổi hoàn toàn khoẻ mạnh và vui vẻ. Hàng ngày anh tới phòng tập gym và trò chuyện với một vài người bạn thân. Anh nối lại quan hệ với những người bạn cũ. Nữ diễn viên Sienna Miller nhận xét về sự thay đổi của Brad Pitt với tờ ET: “Tôi tin rằng, khi là một đạo diễn, anh ấy thực sự rất hấp dẫn. Anh ấy là một đạo diễn điển trai”.

Về phần mình, Angelina Jolie vẫn chưa lên tiếng bình luận gì về những trải lòng của chồng cũ trên tờ GQ. Bạn bè của ngôi sao nổi tiếng cho hay, cô gần đây rất gần gũi và thân thiết với gia đình. Cô thậm chí còn đi ăn tối với cha ruột Jon Voight.Hai cha con nữ diễn viên 41 tuổi bị bắt gặp tại một nhà hàng sushi ở Beverly Hills vào ngày 10/5 vừa rồi cùng 4 đứa con gồm Pax, 13, Zahara, 12, cặp sinh đôi 8 tuổi - Vivienne và Knox.

 

Tháng 9 năm ngoái, cha ruột của Angelina Jolie nói với tờ Inside Edition rằng, ông lo lắng cho con gái và các cháu ngoại vì ảnh hưởng của vụ ly dị. “Đây là chuyện rất buồn. Chuyện thực sự nghiêm trọng thì con gái tôi, Angelina mới quyết định như vậy”, ông Jon Voight nói.

Trong quá khứ, Angelina từng rất giận cha ruột và không giữ quan hệ với ông. Nhưng từ năm 2011 đến nay, nữ diễn viên nổi tiếng bắt đầu trò chuyện lại với cha ruột. Cô cũng không ngăn cản các con có mối quan hệ với ông ngoại. Ngôi sao kỳ cựu Jon Voight cũng vui vẻ kể rằng, nhờ công nghệ thông tin phát triển, ông và các cháu ngoại cũng như con gái có thể nói chuyện hàng ngày với nhau.

Theo Mi Vân / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất