Sau khi chia tay Brad Pitt, Angelina Jolie suy sụp khiến các con lo lắng

Afamily - 08/05/2017, 08:18

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, Angelina Jolie cảm thấy suy sụp và tình trạng này của cô khiến lũ trẻ trong nhà rất lo lắng.

Theo thông tin từ tờ Hollywood Life, Angelina Jolie đã phải trải qua cảm giác suy sụp sau khi chia tay với Brad Pitt: “Trong vài tháng qua thực sự đã có sự tổn hại và Angelina thấy vô cùng buồn bã, cô đơn. Tất cả các con đều lo lắng cho cô ấy”.

Angelina Jolie khiến các con lo lắng vì suy sụp sau khi chia tay Brad Pitt - Ảnh 1.

Tuy bên ngoài luôn tỏ ra mạnh mẽ và vui vẻ nhưng sự thực Angelina Jolie buồn bã, cô đơn sau khi chia tay Brad Pitt.

Nguồn tin này tiết lộ thêm: “Cậu cả Maddox đặc biệt lo cho mẹ. Giờ đây cậu đảm nhiệm vai trò của “người đàn ông của gia đình” vì Brad Pitt không còn ở đây nữa. Maddox đang cố gắng không ngừng để giúp mẹ vui vẻ và sống một cách lành mạnh, hạnh phúc ”.

Từng sống với nhau hơn 1 thập kỷ nên lẽ tự nhiên Angelina Jolie cảm thấy suy sụp khi thiếu vắng người bạn đời của mình. Đến nay cô có lẽ còn tiếc nuối về quyết định ly hôn với Brad bởi hiện tại Brad đã biết chăm sóc bản thân nhiều hơn và sửa chữa sai lầm của mình. “Cô ấy sẽ luôn yêu Brad Pitt và cảm thấy điều gì cũng có xảy ra vì tương lai của 2 người và tương lai của gia đình. Bài phỏng vấn của Brad là một bước tiến đúng hướng”, Hollywood Life nhấn mạnh.

Angelina Jolie khiến các con lo lắng vì suy sụp sau khi chia tay Brad Pitt - Ảnh 2.

Angelina Jolie được cho là cân nhắc tới chuyện tái hợp với Brad Pitt.

Tuy nhiên còn người tình mới bí mật của Angelina Jolie thì sao? Nhà từ thiện người Anh mà cô được cho là muốn kết hôn cùng? Chỉ 7 tháng sau khi “đường ai nấy đi” với Brad Pitt, Angie bị đồn có mối quan hệ tình cảm mới. Thậm chí cô còn giới thiệu người đàn ông này với các con của mình. Brad Pitt không hề vui gì khi nghe tin Angelina hẹn hò nhưng bây giờ anh không phải quá lo lắng về điều này.

(Nguồn: Hollywood Life)

Theo Thùy Linh / Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất