Sau "chiến tranh" căng thẳng, Angelina Jolie - Brad Pitt đã hòa giải và khen ngợi nhau

Kênh 14 - 23/03/2017, 10:21

Angelina Jolie - Brad Pitt đã hòa thuận hơn, họ có thể nói chuyện trực tiếp với nhau mà không cần thông qua trung gian.

Suốt nhiều tháng sau khi ly hôn, giữa Angelina Jolie và Brad Pitt đã xảy ra cuộc chiến căng thẳng. Họ liên tục vạch ra những việc làm xấu xa của người bạn đời, Brad thậm chí bị tố bạo hạnh con nhưng kết quả điều tra đã cho thấy anh vô tội.

Mới đây, theo nguồn tin của trang People tiết lộ, hiện giờ thì hai ngôi sao đã hòa thuận hơn, họ có thể nói chuyện trực tiếp với nhau mà không cần thông qua trung gian. Nguồn tin nói: "Brad đã vui hơn nhiều. Anh ấy cảm thấy nhẹ nhõm vì mọi chuyện không còn bị phơi ra trước công chúng".

Sau chiến tranh căng thẳng, Angelina Jolie - Brad Pitt đã hòa giải và khen ngợi nhau - Ảnh 1.

Hôm 13/3, Brad Pitt đã được bắt gặp đến một studio nghệ thuật ở Los Angeles. Theo trang Dailymail, nam tài tử giờ đã vui vẻ hơn và tập trung vào sở thích mới - nghệ thuật điêu khắc.

Sau chiến tranh căng thẳng, Angelina Jolie - Brad Pitt đã hòa giải và khen ngợi nhau - Ảnh 2.

 

Vào tháng 1, hai ngôi sao đã thống nhất về chuyện không công khai cuộc chiến giành quyến nuôi con trước truyền nữa. Họ đã cùng giải quyết vấn đề với một thẩm phán.

Nguồn tin cho biết: "Khoảng thời gian ấy đã rất khó khăn, nhưng họ đã giải quyết được. Việc phân chia quyền nuôi con đang trong quá trình đàm phán".

Hiện nay, Brad Pitt đã được phép dành nhiều thời gian hơn bên các con: Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Nguồn tin chia sẻ: "Anh ấy được ở bên bọn trẻ nhiều hơn khi bọn chúng có mặt tại L.A. Brad còn được gặp Maddox và Pax. Quan hệ giữa họ đã ổn hơn trước".

Tháng trước, Angelina Jolie cũng đã lên tiếng khen ngợi Brad Pitt là một người cha tuyệt vời. Nguồn tin của People thì cho hay: "Brad luôn tin rằng Angie là người mẹ tốt, mục đích của cô ấy chỉ là giải quyết những khó khăn trong gia đình".

Sau chiến tranh căng thẳng, Angelina Jolie - Brad Pitt đã hòa giải và khen ngợi nhau - Ảnh 3.

Angelina Jolie vui vẻ đi du lịch cùng các con vào 2 tháng trước

Theo Tee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất