Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giấu bụng bầu đi đóng phim

Zing - 25/04/2017, 21:00

Angelina Jolie, Blake Lively, Scarlett Johansson và Kate Winslet đều từng vác bụng bầu đến phim trường để thực hiện những tác phẩm hành động, kinh dị đầy khó khăn.

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 1

Lena Headey (Game of Thrones):  Vào thời điểm đóng phim series truyền hình nổi tiếng của HBO, Lena Headey - nữ diễn viên đảm nhận vai nữ hoàng Cersei - đã mang thai ở tháng thứ năm. Để đáp ứng nội dung phim, nữ diễn viên phải nhiều lần đóng những cảnh bị tra tấn, hành hạ. Với cảnh khoả thân bị dẫn giải trên phố, Lena nhờ đến diễn viên đóng thế, nhưng cô cũng phải thực hiện lại nhiều lần những cảnh quay từ ngực trở lên. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 2

Blake Lively (The Shallows): Mặc dù mang thai trong quá trình quay bộ phim kinh dị, kiều nữ Blake Lively vẫn quyết định tự thực hiện những pha hành động nguy hiểm trên biển. Cô cũng không ngần ngại mặc những bộ bikini khoe thân hình mảnh dẻ. Nhờ sự chuyên nghiệp và khả năng diễn xuất điêu luyện, cô chỉ mất hai tuần để hoàn tất các cảnh quay. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 3

Kate Winslet (Divergent): Khó ai tin được khi đóng trong bộ phim hành động này, nữ minh tinh Titanic đã mang thai năm tháng. Để không làm ảnh hưởng đến vai diễn, cô lựa chọn trang phục tối màu với những "đạo cụ" để che đậy như máy tính, tập hồ sơ. Cô được quay ở những góc hình đặc biệt để giấu bụng bầu. Đạo diễn cũng đặc cách cho Winslet không phải đóng những cảnh quay nguy hiểm trong phim.Tuy nhiên, không thỏa mãn với diễn xuất của mình, ngay sau khi sinh Winslet yêu cầu được tự mình diễn bổ sung những cảnh phải nhờ diễn viên đóng thế trước đó. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 4

Sarah Jessica Parker (Sex and the City): Ngay từ những ngày đầu tiên khởi quay phần năm của bộ phim truyền hình ăn khách Sex and the City, nữ diễn viên đã phát hiện ra mình có tin vui. Stylist đã phải làm mọi cách giúp cô che đi bụng bầu đang ngày một lớn để khán giả không thể nhận ra. Nếu tinh ý, khán giả sẽ nhận thấy phong cách thời trang của Sarah ở phần này có phần đối nghịch với trước đó. Cô thường xuyên diện những chiếc váy, áo rộng thùng thình, kèm áo khoác hoặc những phụ kiện rườm rà để che bớt bụng bầu. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 5

Helena Bonham Carter (Sweeney Todd). Khán giả khó lòng nhận ra nữ diễn viên đang mang bầu vì hầu hết các phân đoạn quan trọng của phim đều đã được quay trước đó. Còn ở phần sau, bụng bầu của Helena đều được "che đậy" nhờ sự phối hợp khéo léo của bạn diễn Johnny Depp hoặc nhờ những góc quay từ trên xuống.

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 6

Drew Barrymore (Blended). Khi nhận lời diễn xuất trong bộ phim này, Drew Barrymore đã bắt đầu lộ bụng bầu. Vì là một bộ phim tình cảm gia đình nên không khó khăn để các stylist giúp cô che đậy bụng bầu bằng những "thủ thuật thời trang". 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 7

Scarlett Johansson (Avengers: Age of Ultron): Ít ai biết kế hoạch của đoàn làm phim bom tấn Marvel bị xáo trộn hoàn toàn do "goá phụ đen" mang bầu. Đạo diễn phải ưu tiên những cảnh quay có cô được đôn lên đầu tiên. Tuy nhiên lịch trình thường xuyên bị gián đoạn do Scarlett rất dễ mệt mỏi, cô phải ngồi nghỉ vài tiếng vì không đủ sức khỏe để diễn liên tục những cảnh hành động căng thẳng. Khán giả tinh ý sẽ dễ nhận ra thân hình của cô nàng trong phần phim này có phần mập mạp với vòng hai to bất thường, không còn dáng vẻ mảnh mai như phần trước. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 8

 Angelina Jolie (Changeling): Nữ minh tinh thật sự rất căng thẳng bởi vai diễn này vì cô mang song thai. Đặc biệt trước đó, Angelina vừa bị sảy thai và cô rất lo ngại nguy cơ đó. Vài tháng sau khi phim đóng máy, cô đã sinh nở thành công. Nữ diễn viên rất hạnh phúc vì vẫn đảm bảo được sự an toàn dù công việc đóng phim rất vất vả.  

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 9

Emily Blunt (The Girl on the Train): Nữ diễn viên Anh phát hiện mình có bầu ngay khi bắt đầu khởi quay bộ phim nhưng cô quyết định giữ bí mật với đoàn làm phim. Việc mang bầu đã ảnh hưởng rất nhiều đến cảm xúc của cô khi đóng phim, khiến cô dễ khóc và trầm tư hơn. Điều này đã khiến mọi người lo lắng vì nghĩ rằng cô quá căng thẳng khi nhập tâm vào vai diễn này.  

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 10

Reese Witherspoon (Vanity Fair). Trong phim, khán giả thường thấy cô diện những chiếc váy điệu đà chít eo cao. Reese cũng sử dụng các "đạo cụ" để giấu đi bụng bầu đã hơn năm tháng của cô. 

Khi Scarlett Johansson, Angelina Jolie giau bung bau di dong phim hinh anh 11

January Jones (Mad Men): Vì mang thai đến thang thứ tư nên nữ diễn viên tăng cân nhanh chóng khiến đạo diễn buộc lòng phải thay đổi một số cảnh quay, thậm chí cả kịch bản để phù hợp với thân hình của nữ diễn viên. 
 

Theo Phương Linh/Trí thức trẻ

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất