Angela Phương Trinh bất ngờ đòi chia tay với Rocker Nguyễn

Afamily - 19/10/2017, 08:33

Không chỉ bị Angela Phương Trinh "cảnh cáo", Rocker Nguyễn còn có 1 trận ẩu đả với Hữu Vi ngay tại sân trường.

 

Tập 9 của Glee Việt Nam sẽ lên sóng vào tối 20/10. Ở đọa teaser vừa được hé lộ, các nhân vật chính Hạ Quyên (Angela Phương Trinh) - Đăng Phương (Rocker Nguyễn) - Phi Long (Hữu Vi) lại tiếp tục tạo ra những tình tiết kịch tính.

Việc có thai không những khiến Hạ Quyên mất vị trí đội trưởng đội cổ vũ mà còn làm cho cô nàng phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích, áp lực về tương lai và tài chính. Hứa hẹn sẽ là chỗ dựa vững chắc và chăm lo cho Hạ Quyên nhưng Đăng Phương có vẻ không làm tròn trách nhiệm. Ở tập 9 này, thấy Đăng Phương không quan tâm mình như trước, Hạ Quyên đã dọa: "Nếu anh cứ để em tự một mình lo như vậy thì mình chia tay đó".

 - Ảnh 2.

Hạ Quyên bất ngờ đòi chia tay với Đăng Phương.

Chưa kịp "hoàn hồn" khi Hạ Quyên "đòi chia tay" thì Đăng Phương lại vô tình chứng kiến cảnh người yêu mình đùa giỡn vui vẻ bên cạnh cậu bạn thân Phi Long. Tức giận khi Phi Long lên mặt dạy đời: "Mày hãy nghĩ đến Hạ Quyên đi, cô ấy khổ hơn mày nhiều", cộng thêm sự ghen tuông bấy lâu khiến cho Đăng Phương bất chấp lao vào đánh nhau với tình địch ngay giữa sân trường. Xem nhau là bạn thân nhưng trớ trêu thay khi cả hai cùng yêu một cô gái, Phi Long và Đăng Phương sẽ giải quyết hiềm khích này như thế nào.

 - Ảnh 3.

 

 - Ảnh 4.

Đăng Phương và Phi Long lao vào đánh nhau giữa sân trường.

Chưa hết bất ngờ, teaser lại hé lộ thêm một cảnh lãng mạn giữa Việt Tú (Lynk Lee) và Tường Vân (Thái Trinh). Việt Tú là một anh chàng khuyết tật, anh thường xuyên bị bắt nạt và phân biệt đối xử. Từ sau khi anh gia nhập Glee, Việt Tú đã có thêm rất nhiều người bạn mới, đặc biệt là Tường Vân, một cô nàng có tật nói lắp. Trong một tình huống đặc biệt, Việt Tú và Tường Vân đã làm khán giả bất ngờ vì hôn nhau say đắm.

 - Ảnh 5.

Việt Tú là một anh chàng khuyết tật nhưng có niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc.

 - Ảnh 6.

 

 - Ảnh 7.

Việt Tú và Tường Vân bất ngờ hôn nhau.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất