Album mới của Tuấn Hưng đối đầu gay gắt Hoài Lâm trên BXH

Zing - 02/07/2015, 09:18

“Tha thứ lỗi lầm” của HLV The Voice có cuộc cạnh tranh quyết liệt với “Cô bé ngày xưa” của con nuôi Hoài Linh trên bảng xếp hạng album của Zing Mp3.

Sau một thời gian dài ngự trị ở vị trí đầu bảng của Zing Mp3 hạng mục album, Hoài Lâm cuối cùng cũng bị thay thế bởi đối thủ mới. Người soán ngôi nam ca sĩ trẻ là Tuấn Hưng với album Tha thứ lỗi lầm.

Với sức hút hiện tại, giọng ca Cầu vồng khuyết “hạ gục” đối thủ nặng ký, giành vị trí quán quân.

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng tung album mới đúng thời điểm tên tuổi anh được yêu thích.

Sở dĩ album mới của Tuấn Hưng gây sốt trên trang nghe nhạc trực tuyến bởi sau khi lấy vợ, nam ca sĩ tập trung gia đình và miệt mài chạy show. Tha thứ lỗi lầm tập hợp những ca khúc gây tiếng vang trước đó như Nắm lấy tay anh, Vết nhơ, Anh sẽ không đổi thay… 

Điều quan trọng, thời gian này Tuấn Hưng đang giữ vai trò HLV The Voice mùa 3 nên tên tuổi của anh cũng được củng cố. Giọng ca Tìm lại bầu trời không có duyên ăn nói như đồng nghiệp Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng, cũng không có sức hút lớn như Mỹ Tâm. Bù lại, nét nam tính và ôn hòa trên ghế nóng giúp Tuấn Hưng tạo ấn tượng với công chúng.

Dù mất đi thế độc tôn nhưng giọng ca Như những phút ban đầu vẫn giữ được ngôi vị á quân trên bảng xếp hạng. Album Cô bé ngày xưa của quán quân Gương mặt thân quen mùa 2 có sức hút mãnh liệt với nhiều đối tượng khán giả. Đó chính là ưu thế nổi trội của Hoài Lâm. 

Hoài Lâm

Hoài Lâm sẽ nỗ lực lấy lại vị trí của anh.

Album Muộn màng của Dương Triệu Vũ có mặt ở hàng 3. Trong đó, ca khúc chủ đề được nam ca sĩ đầu tư quay MV với câu chuyện đồng tính gây chú ý. MV Những giấc mộng dài từng gây tranh cãi trước đó cũng được đưa vào album này. Châu Khải Phong an toàn ở ngôi thứ 4 với Dẫu anh không nhìn thấy.

Khúc tình xưa 3 – Đêm tâm sự của Lệ Quyên nhảy lên vị trí thứ 5, tăng 2 bậc so với tuần trước. Album này tiếp tục khai thác thế mạnh của bà mẹ một con ở dòng nhạc trữ tình. Những ca khúc trong album như Ai cho tôi tình yêu, Chuyến tàu hoàng hôn, Sương lạnh chiều đông… gây ấn tượng với lối hát tâm tình, thủ thỉ. Album Em là của anh của bộ đôi Hồ Quang Hiếu – Hồ Việt Trung tiếp tục đứng yên ở hàng 6.

Trong khi đó, album Chỉ còn trong ký ức của Hồ Quang Hiếu lại rớt xuống 2 bậc. Đây là album đầu tiên trong năm 2015 của giọng ca Không cảm xúc. Những ca khúc được anh đầu tư như Đừng bắt anh mạnh mẽ, Chàng trai piano

Nếu chỉ là trò chơi của bộ đôi Minh Vương M4U – Quang Mẫn tụt xuống tận ngôi thứ 8. Chỉ với một ca khúc chủ đề nhưng cả 2 tạo nên nhiều phiên bản khác nhau từ pop ballad đến EDM, acapella. 

Album Sao anh nỡ đành quên của Quang Lê và Lam Anh leo lên bảng xếp hạng ở vị trí thứ 9. Giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu không có thế mạnh ở thể loại bolero nhưng với sự hỗ trợ từ Quang Lê, cả hai hoàn thành sản phẩm âm nhạc chung một cách chỉn chu.

Lệ Quyên khép lại top 10 album với Con tim dại khờ tập hợp những ca khúc nhạc trẻ như Ta đã từng yêu, Chôn dấu một tình yêu, Nếu em được lựa chọn, Quá muộn màng…

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất