Bích Phương soán ngôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh trên BXH

Zing - 16/06/2015, 19:36

“Sâu trong em” của Bích Phương vượt qua "Em đi tìm anh" của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh trên hạng mục MV của bảng xếp hạng Zing Mp3.

Bảng xếp hạng tuần 24 đã có những thay đổi đáng kể đầy ấn tượng ở các vị trí quan trọng. Theo đó, MV Em đi tìm anh của cặp đôi Hà Hồ - Noo Phước Thịnh đã bị rớt khỏi vị trí quán quân. Không những thế MV này còn tụt xuống hàng thứ 4 và có thể sẽ tiếp tục rớt hạng trong thời gian tới.

Thay thế cho bộ đôi nổi tiếng là Bùi Bích Phương với MV Sâu trong em. Kể từ sau Mình yêu nhau đi, giọng ca xinh đẹp mới tung ra sản phẩm mới. Tuy nhiên, lần này cô không tiếp tục hợp tác với Tiên Cookie – người gắn liền với thành công của Bích Phương. Sâu trong em được nữ ca sĩ đầu tư khi sang tận Campuchia để quay MV.

Bùi Bích Phương trong MV Sâu trong em.

Bùi Bích Phương trong MV Sâu trong em.

Những khung hình lãng mạn, đẹp lung linh của Bùi Bích Phương được người hâm mộ khen nức nở. Nhờ đó, vừa ra mắt không bao lâu, Sâu trong em của cô đã có cuộc soán ngôi đầy ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Ngày em đi của Only C và Lou Hoàng thẳng tiến lên vị trí á quân thay thế Đông Nhi. Chi Dân cũng đưa MV Làm vợ anh n chiếm giữ ngôi thứ 3. Rẽ lối của Cao Thái Sơn vừa xuất hiện đã chễm chệ hàng 5. Sơn Tùng M-TP đứng yên ở bậc 6 với MV Không phải dạng vừa đâu.

Phiên bản thứ 2 của MV Đừng bắt anh mạnh mẽ của Hồ Quang Hiếu trấn giữ vị trí thứ 7. Tôi yêu của Thanh Duy xuất hiện ở hạng 8. Điều khổ tâm nhất của Châu Khải Phong theo sát bên. Khép lại top 10 tuần này thuộc về Tiên Tiên với MV My Everything.

Ngược lại, bảng xếp hạng ca khúc tuần mới không có nhiều biến động. Say you do của Tiên Tiên vẫn giữ vị trí quán quân, tạo nên kỷ lục đáng nể cho nữ ca nhạc sĩ có ngoại hình tomboy. Vừa mới có mặt trên thị trường nhạc Việt không bao lâu, học trò của Thanh Bùi đã chiếm lĩnh vị trí quan trọng.

Tiên Tiên vẫn giữ vị trí độc tôn.

Tiên Tiên vẫn giữ vị trí độc tôn.

Khuôn mặt đáng thương của Sơn Tùng M-TP tiếp tục giữ vững vị trí á quân. Chi Dân đã leo lên hàng 3 với hit mới: Làm vợ anh nhé. Thế giới ảo tình yêu thật của Trịnh Đình Quang rớt xuống ngôi thứ 4.

Sơn Tùng M-TP đưa Một cộng một lớn hơn hai trở lại cuộc đua khi nhảy lên hạng 5. Đến sau phải lau nước mắt của Lương Bích Hữu leo lên ngôi thứ 6. Hoài Lâm bất ngờ tụt xuống hàng 7 với hit Cô bé ngày xưa. Người hâm mộ chờ đợi ca khúc mới của con nuôi Hoài Linh tạo nên bước đột phá ở hạng mục này nhưng lại không thành.

Em đi tìm anh của bộ đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh rớt xuống tận hạng 8. Trong khi đó Hồ Quang Hiếu quay trở lại với hit Đừng bắt anh mạnh mẽ. Hiện, hit mới của nam ca sĩ Không cảm xúc chiếm giữ ngôi thứ 9. Khép lại top 10 ca khúc tuần này thuộc về Isaac (365) với Yêu không nghỉ phép.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất