Hà Hồ - Noo Phước Thịnh bất ngờ hạ bệ Bích Phương trên BXH

Zing - 24/06/2015, 10:17

“Em đi tìm anh” của bộ đôi nổi tiếng trở lại bảng xếp hạng sau khi để vuột vị trí quán quân vào tay Bùi Bích Phương.

Cặp đôi Hồ Ngọc Hà – Noo Phước Thịnh có cuộc trở lại đầy ngoạn mục trên bảng xếp hạng MV tuần 25 của Zing Mp3. Ở tuần trước, Em đi tìm anh bị MV Sâu trong em của Bùi Bích Phương đánh gục, đành ngậm ngùi rớt xuống ngôi thứ 4. 

Nhưng chỉ sau một tuần, cặp song ca Nỗi nhớ đầy vơi đã lấy lại phong độ đưa MV Em đi tìm anh chiếm lĩnh ngôi đầu bảng đầy ấn tượng.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh tái xuất ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Hà Hồ - Noo Phước Thịnh tái xuất ấn tượng trên bảng xếp hạng.

Sâu trong em của Bùi Bích Phương đành ngậm ngùi lùi xuống vị trí á quân. MV mới của giọng ca Có khi nào rời xa nhận được những phản hồi tích cực vì những thước phim đẹp lung linh. Tiên Tiên có cú nhảy xa ấn tượng khi đưa MV My Everything có mặt ở hàng 3, tăng 7 bậc so với tuần trước.

Love You Hate You của Hari Won có mặt ở ngôi thứ 4 khiến Chi Dân lùi xuống hạng 5 với MV Làm vợ anh nhé. Phiên bản thứ 2 của MV Đừng bắt anh mạnh mẽ mà Hồ Quang Hiếu vừa tung ra nhích lên vị trí thứ 6. 

Sơn Tùng M-TP có mặt ở hàng 7 với MV Ấn nút nhớ… thả giấc mơ. Mặc dù đây chỉ ca khúc viết theo đơn đặt hàng quảng cáo nhưng với sức hút của nam ca sĩ gốc Thái Bình, MV này vẫn được giới trẻ yêu chuộng. Đông Nhi trở lại bảng xếp hạng ở ngôi thứ 8 với Vì ai vì anh. Đời tui là của tui do Hồ Việt Trung thể hiện chiếm giữ hạng 9. Khép lại top 10 MV tuần này là Ngày em đi của Only C và Lou Hoàng.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, Tiên Tiên tiếp tục chiếm lĩnh ưu thế khi bảo vệ thành công vị trí quán quân với Say you do. Học trò Thanh Bùi vẫn chưa có đối thủ thay thế dù cô đứng vững ở ngôi đầu bảng đã khá lâu.

1

Tiên Tiên chứng tỏ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng ca khúc.

Sơn Tùng M-TP không còn giữ vững phong độ khi Khuôn mặt đáng thương rớt xuống hàng 3. Thay thế vị trí á quân của nam ca sĩ gốc Thái Bình là Chi Dân với hit Làm vợ anh nhé. Trịnh Đình Quang an toàn ở ngôi thứ 4 với Thế giới ảo tình yêu thật.

Lương Bích Hữu nhảy lên vị trí thứ 5 với Đến sau phải lau nước mắt. Cô bé ngày xưa của Hoài Lâm cũng leo lên một bậc, đứng ở hạng 6. Ấn nút nhớ… thả giấc mơ của Sơn Tùng M-TP có mặt ở ngôi thứ 7.

Sâu trong em của Bùi Bích Phương đã xuất hiện ở hàng 8. Ca khúc này sẽ còn tiến xa trong thời gian tới. Hồ Quang Hiếu đứng yên ở ngôi thứ 9 với hit Đừng bắt anh mạnh mẽ. Mr. Siro khép lại top 10 ca khúc nhờ hit  Vô hình trong tim em.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất