Ai cũng giật mình tưởng anh chàng bổ rìu vào đầu người phụ nữ nhưng sự thật thì...

Afamily - 01/05/2017, 08:57

Không phải ai cũng đủ can đảm để cho anh chàng thợ cắt tóc này múa rìu xoèn xoẹt ngay trên đầu.

Daniil Istomin là một thợ cắt tóc đến từ Nga có khả năng đặc biệt: thay vì dùng kéo tỉa tóc anh lại sử dụng một chiếc rìu nhỏ cực sắc để tạo nên những kiểu tóc đa dạng cho khách hàng của mình. Mặc dù nghe có vẻ đáng sợ, phương pháp này không hề kém hiệu quả tí nào dưới bàn tay khéo léo của Daniil.

 - Ảnh 1.

Daniil Istomin là một thợ cắt tóc có biệt tài dùng rìu để tạo kiểu tóc cho khách hàng.

Cũng giống như nhiều thợ cắt tóc chuyên nghiệp khác, anh chàng muốn nảy ra một ý tưởng nào đó có thể khiến mình khác biệt với số đông. Được gợi cảm hứng từ những câu chuyện cổ xưa khi đàn ông cạo râu bằng dao hoặc các dụng cụ thô sơ, anh đã bắt đầu thử nghiệm phương pháp cắt tóc lạ lùng với rìu sắc.

Trong vòng hai năm, anh dần dần điêu luyện kỹ năng của mình, bắt đầu bằng việc áp dụng lên các hình nộm ma-nơ-canh. Khi đã đủ tự tin vào bản thân, anh thử đề nghị một số khách hàng nữ của mình cho phép anh dùng rìu để “chặt tóc”. Một vài trong số đó – những người thích mạo hiểm – đã đồng ý.

 - Ảnh 2.

Một số khách hàng nữ đã đồng ý để Daniil thoải mái "chặt tóc" của mình ngay trên thớt gỗ.

 - Ảnh 3.

Theo Daniil, cách cắt tóc này nhanh và dễ dàng hơn nhiều.

“Chiếc rìu khiến mọi thứ dễ dàng hơn, bởi vì chỉ một lần đưa tay là đã có thể cắt được lượng tóc nhiều bằng 10 đường kéo cộng lại" , Daniil nói với hãng thông RIA Novosti (Nga), không quên nói thêm rằng lưỡi rìu cần phải cực kì sắc thì mới có thể tỉa tóc sao cho đúng ý.

 - Ảnh 4.

Daniiel cho biết, lưỡi rìu phải cực kì sắc mới có thể cắt được những đường đòi hỏi chi tiết, tỉ mỉ.

Daniil Istomin đã biểu diễn tài “chặt tóc” kì dị của mình tại các sự kiện tạo mẫu tóc và các chương trình thể hiện tài năng trong khoảng một năm, nhưng phải mãi gần đây anh mới trở nên nổi tiếng trong và ngoài nước, sau khi một trong số các màn biểu diễn của anh được chọn đăng trên sóng chương trình Right This Minute, một chương trình truyền hình nổi tiếng chuyên phát các video gây sốt.

Không lâu sau đó Daniil được công ty thời sự Ruptly liên lạc để hợp tác thực hiện một clip ngắn quay cảnh Daniil trổ tài “chặt tóc” một người phụ nữ ngay trên thớt. Đoạn clip đã thu hút không ít sự chú ý của người xem trên khắp thế giới.

 - Ảnh 5.

Đoạn clip ghi lại cảnh Daniil trổ tài "chặt tóc" đã khiến nhiều người xem khắp thế giới thích thú.

 - Ảnh 6.

Bình thường, Daniiel sẽ tham dự các sự kiện hoặc chương trình thể hiện tài năng để biểu diễn tài nghệ của mình.

Daniil nói rằng mình chỉ định “nghĩ ra một cái gì đó thú vị với công việc của mình” nên đã thử nghiệm các phương pháp mới lạ, bao gồm vừa cắt tóc vừa bịt mắt và thậm chí là cắt tóc bằng hai tay hai kéo cùng một lúc. Nhưng phải đến lúc anh bắt đầu sử dụng rìu để cắt tóc, anh nhận ra mình đã tìm thấy điều đặc biệt mà mình cần.

Daniil thường biểu diễn tài nghệ độc đáo của mình tại các sự kiện đã được lên kế hoạch từ trước, nơi người mẫu được trả tiền và được hướng dẫn sẽ phải làm gì trong màn biểu diễn, bởi vì những khách hàng của Daniil hầu hết đều khá miễn cưỡng trước việc cho phép anh múa rìu ngay trên đầu họ.

Daniil Istomin không phải là người đầu tiên có phương pháp tạo mẫu tóc khác thường. Trước đó báo chí nước ngoài cũng từng đưa tin về những thợ cắt tóc sử dụng kiếm Nhật, kìm rèn nóng đỏ và thậm chí bằng lửa.

Theo Trí thức trẻ

(Nguồn: Oddity Central)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất