Sự thật về chàng trai có "góc nghiêng thần thánh" được ví như Ngô Diệc Phàm

Tiin - 25/04/2017, 19:06

Một bức ảnh chụp góc khuôn mặt của một chàng trai khiến nhiều người xem không khỏi xuýt xoa vì quá giống nhan sắc chàng diễn viên, ca sĩ Trung Quốc Ngô Diệc Phàm.

 

Cách đây ít ngày, bức ảnh chụp nghiêng của một chàng trai Đắk Lắk nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. Không phải quá xuất xắc mang vẻ đẹp vạn người mê nhưng chính góc nghiêng của chàng trai này lại khiến người ta phải trầm trồ vì mang nét chuẩn 'soái ca'.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen chàng trai nàysở hữu vẻ điển trai và còn có nét giống với ngôi sao xứ Trung nổi tiếng - Ngô Diệc Phàm.

 Khi chụp nghiêng, chàng trai này khiến nhiều cô gái 'đổ rạp' vì quá đẹp trai

Anh chàng sở hữu chiếc mũi cao, gương mặt khá thon gọn. Thêm nữa, đôi tay rắn rỏi, thái độ tập trung vào công việc của anh cũng khiến các cô gái càng ngắm lại càng mê.

Chàng trai sở hữu vẻ đẹp nghiêng 'thần thánh' này chính là Trần Chánh Hoàng, SN 1995 đến từ Đắk Lắk, sinh viên năm cuối trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM.

Liên hệ với Chánh Hoàng, anh chàng cho hay: 'Thật sự lúc đầu mình không nghĩ bức hình được nhiều người truyền tay nhau như vậy, hồi đầu bức ảnh mình được 1 page của trường chia sẻ lên thôi và không có đề cập gì đến vấn đề giống hay không giống Ngô Diệc Phàm cả. Sau đó 1 vài hôm thì mình được đánh dấu trong 1 bài đăng khác thì mình có đọc được 1 vài 'comment' bảo trống giống Ngô Diệc Phàm, thật sự lúc đó mình cũng không biết anh ấy là ai vì mình ít khi xem phim Trung Quốc.'

Chánh Hoàng cung cấp cho chúng tôi một vài hình ảnh khác của mình. Nhìn chính diện, tuy không thực sự đẹp trai như soái ca ngôn tình nhưng nhan sắc của anh chàng cũng khá bắt mắt và dễ gây cảm tình với người khác.

 Tuy không phải là 'soái ca' ngôn tình nhưng Chánh Hoàng cũng không phải dạng vừa

Ít ai biết rằng, đằng sau bức hình được ví như nhan sắc của Ngô Diệc Phàm là một chàng trai điềm đạm và có thành tích học tập khá tốt.

Từ cuối năm 2 đại học, Chánh Hoàng từng tham gia các cuộc thi và đạt được rất nhiều các giải thưởng cao như: Giải nhất cuộc thi Dancing Robot do trường ĐH Sư phạm kỹ thuật tổ chức với sự tham gia của các trường đại học khác đến từ Thái lan, Campuchia, Lào…; Giải khuyến khích cuộc thi Đua xe lập trình tự động với các trường khối kỹ thuật ở miền Nam và một số nước khác…

Hiện tại Hoàng cũng đang tham gia đội Robocon SPK-KRATOS của trường và sắp tới sẽ tham gia vòng thi toàn quốc tại Ninh Bình.

 Chánh Hoàng có niềm đam mê với Robocon

Ngoài công việc học tập và chuẩn bị tham gia các cuộc thi sắp tới, Hoàng còn có sở thích ca hát và thi thoảng anh vẫn nhận đi hát tại các phòng trà, các quán hát nhỏ.

Hoàng cũng cho biết dự định sắp tới của anh là ra trường đúng thời hạn và có thể tìm được một công việc ưng ý từ những gì mình đã được học và đào tạo.

 Không những đẹp trai lại còn hát hay

 Tuy nhiên anh chàng đã có người yêu. Điều này chắc có lẽ sẽ làm nhiều chị em có phần thất vọng.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Chánh Hoàng dưới đây:

 

 

 

 

 

 

 Theo Hoàng Vũ/Baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất