Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”?

Kênh 14 - 08/03/2017, 14:09

Lưu Vũ Hân – người nắm bản quyền chuyển thể “Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư” – đang nhắm Ngô Diệc Phàm cùng Địch Lệ Nhiệt Ba cho dự án này.

Trước thành công ngoài sức tưởng tượng của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, hẳn nhiên, tác phẩm tiếp theo trong series này – Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư – cũng đang là chủ đề bàn luận được rất nhiều người quan tâm trên mạng. Mới đây, nữ diễn viên Lưu Vũ Hân – người đang nắm bản quyền chuyển thể Chẩm Thượng Thư – đã công bố việc chuẩn bị thực hiện bản truyền hình cho tác phẩm này. Qua đó, cô còn có ý muốn mời Ngô Diệc Phàm và Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia vào dự án Chẩm Thượng Thư.

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 1.

Ngô Diệc Phàm trong tạo hình cổ trang

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 2.

Uông Đông Thành

Lưu Vũ Hân cho biết, cô cảm thấy Ngô Diệc Phàm rất phù hợp để vào vai nhân vật Đông Hoa đế quân trong bộ phim này. Ngoài Ngô Diệc Phàm, nam diễn viên Đài Loan Uông Đông Thành cũng là ứng cử viên sáng giá lọt mắt xanh Lưu Vũ Hân. Cách đây 1 năm, từng có tin đồn Uông Đông Thành đã được mời đóng Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư nhưng sau đó, phía Studio của Lưu Vũ Hân cũng không lên tiếng xác nhận.

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 3.

Lưu Vũ Hân – người nắm trong tay "số mệnh" của "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư"

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 4.

Địch Lệ Nhiệt Ba liệu có trở lại với Phượng Cửu?

Về nữ chính Phượng Cửu, từng có tin đồn Lưu Vũ Hân sẽ sắm luôn vai nữ chính này. Thế nhưng cô lại cho biết, đối tượng diễn viên mà mình nhắm đến là những cô gái có vẻ ngoài trong sáng, đáng yêu. Do đó, Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những gương mặt tiềm năng. Chưa kể đến việc, tiểu Địch còn vừa hoá thân thành Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản truyền hình và nhận được nhiều lời khen.

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 5.

 

Hiện tại, phản ứng của cư dân mạng trước thông tin này khá đa dạng. Nhiều người ủng hộ cặp đôi Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba. Số khác lại mong Cao Vỹ Quang quay trở lại với vai Đông Hoa. Một vài người thì cho rằng, Lưu Vũ Hân đang "ăn theo" độ hot chưa dứt của Thập Lý Đào Hoa hay việc mời cặp đôi Phàm-Ba là bất khả thi.

Ngô Diệc Phàm – Địch Lệ Nhiệt Ba có nên duyên trong “Chẩm Thượng Thư”? - Ảnh 6.

 

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đường Thất Công Tử. Phim xoay quanh mỗi tình giữa Đông Hoa đế quân cùng hồ ly Phượng Cửu của Thanh Khâu. Tác phẩm dự kiến khởi quay trong năm 2017 này.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất