9X bị băng bó chân tay vẫn cố gắng bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Zing - 14/06/2017, 06:58

Khoảnh khắc nam sinh viên bảo vệ đồ án tốt nghiệp khi chân, tay đang bị băng bó vì tai nạn nhận được nhiều sự sẻ chia của cộng đồng mạng.

Hình ảnh nam sinh viên thuyết trình trước hội đồng trong lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp khi tay, chân bị băng bó, khuôn mặt trầy xước nhận được nhiều ý kiến của dân mạng.

Phạm Đức Anh - người chụp bức ảnh cho biết, chàng trai bị thương vẫn tham dự lễ tốt nghiệp là T. (23 tuổi, sống tại Hà Nội). T. hiện là sinh viên năm cuối Đại học Mỏ - Địa chất. Khoảnh khắc trên được chụp ngày 12/6 trong lễ bảo vệ tốt nghiệp đợt một khóa K57. 

Đức Anh cho hay cậu là lớp trưởng, đã chụp lại hình ảnh của tất cả thành viên hôm bảo vệ tốt nghiệp. T. bị tai nạn vào đêm trước buổi bảo vệ đồ án, tài xế gây tai nạn đã bỏ chạy. Nam sinh bị nhiều vết thương trên người, song vẫn gắng tham gia lễ bảo vệ tốt nghiệp. 

"Các thành viên trong lớp, thầy cô giám khảo đều ấn tượng và khâm phục T. Cậu ấy đáng được ngưỡng mộ và khen ngợi", Đức Anh nói.

9X bi bang bo chan tay van co gang bao ve do an tot nghiep hinh anh 1

Nam sinh bảo vệ tốt nghiệp trong khi chân tay băng bó. Ảnh: Phạm Đức Anh.

Nam sinh tiết lộ buổi bảo vệ của T. đạt kết quả tốt. Cả lớp vừa kết thúc buổi lễ đã qua nhà thăm bạn mình.

Trước câu chuyện của chàng sinh viên này, nhiều người gửi lời an ủi, động viên. Minh Huy, sinh viên năm thứ hai, Đại học Công nghiệp Hà Nội cho hay: "Tinh thần bảo vệ đồ án cao quá. Chúc chàng sinh viên mau khỏe và thành công trong cuộc sống".

Nguyễn Phương Lan (22 tuổi, Hà Nội) cho rằng chàng trai đã rất cố gắng, song ai ở trong trường hợp này cũng sẽ cố làm vậy.

Theo Kiều Trang / Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất