9 "mẩu" Twice đã thay đổi thế nào so với thời tham gia Sixteen

Ione - 03/07/2017, 13:41

Sau 2 năm dự thi show tuyển chọn idol Sixteen, Twice đang gặt hái thành công vượt bậc và được nhận xét là có khá nhiều thay đổi.

1. Jung Yeon

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen

Thời mới tham gia show tuyển chọn thành viên của Twice, Jung Yeon dường như chưa định hình được phong cách. Kiểu tóc và gu ăn mặc khiến cô nàng mất đi vẻ trẻ trung.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-1

Theo các fan, điểm cuốn hút nhất ở thành viên Twice chính là phong cách tomboy mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần mềm mại, nhu mì.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-2

Việc tìm được hình tượng thích hợp chính là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến thành công cho Jung Yeon. Cô nàng được nhận xét ngày càng rạng rỡ, tỏa sáng.

2. Ji Hyo

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-3

Ji Hyo từng nhận phải vô số lời chê bai từ netizen vì gương mặt tròn trịa, kém nét. Thời mới ra mắt, cô nàng cũng bị nhận xét là “lỗ hổng nhan sắc” của Twice. Quá trình thực tập sinh quá dài, tương lai mờ mịt khiến Ji Hyo bị stress, là nguyên nhân dẫn đến việc tăng cân của nữ ca sĩ.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-4

Sau khi ra mắt, cân nặng của Ji Hyo đã giảm xuống, gương mặt thon gọn cùng kiểu tóc phù hợp giúp trưởng nhóm Twice trông xinh đẹp và quyến rũ hơn.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-5

Khó ai có thể phủ nhận nhan sắc hiện tại của Ji Hyo. Một đôi mắt to, long lanh, có hồn giúp cô nàng trông lộng lẫy hơn bội phần.

3. Na Yeon

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-6

Khi còn là thí sinh tham gia show tuyển chọn, Na Yeon đã gây chú ý nhờ vẻ ngoài đáng yêu, hình tượng tươi trẻ.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-7

Idol sinh năm 1995 giành được suất ra mắt cùng nhóm nữ nhà JYP và trở thành chị cả. Na Yeon sở hữu lượng fan hùng hậu nhờ hình tượng “chị cả mà như em út”. So với thời còn là thực tập sinh, cô nàng gần như không có sự thay đổi nào.

4. Momo

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-8

Khi tham gia show thực tế Sixteen, Momo vẫn chưa định hình được phong cách, ngoại hình chưa thật sự nổi bật.

9-mu-twice-da-thay-doi-the-nao-so-voi-thoi-tham-gia-sixteen-9

Momo hiện tại không chỉ “đốn tim” fan nhờ vẻ ngoài tỏa sáng mà còn bởi hình tượng độc đáo. Thành viên nhảy chính của Twice xây dựng hình ảnh mạnh mẽ trên sân khấu và ngây thơ, mong manh ngoài đời. Dù giành chiếc vé cuối cùng gia nhập nhóm, idol người Nhật Bản vẫn cho thấy sức hút không thua kém các chị em cùng nhóm.

Suva/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất