3 nụ hôn dễ gây hiểu lầm của Đàm Vĩnh Hưng

12/04/2018, 10:44

Ông hoàng nhạc Việt vướng nhiều thị phi vì những "nụ hôn".

Nụ hôn với Dương Triệu Vũ

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vốn tốn nhiều giấy mực của báo chí. Không ít lần hai nam ca sĩ bị đặt vấn đề về giới tính. Giữa scandal liên quan đến vụ đa cấp lừa đào iFan, Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra rất bình thản bên cạnh người bạn tri kỷ Dương Triệu Vũ. Mới đây, nam ca sĩ gây xôn xao sự chú ý của dư luận khi livestream khoảnh khắc ngắm hoa đào tại Nhật Bản. Trong clip, anh không ngần ngại khoác vai Dương Triệu Vũ và hôn lên má đàn em. 

Thực tế, đây không phải lần đầu hai nam ca sĩ chia sẻ những nụ hôn táo bạo như vậy. Trước đó, nhiều khoảnh khắc thân mật quá mức tri kỷ của cả hai được chia sẻ nhiều lần trên mặt báo. Trả lời về mối quan với em trai Hoài Linh, Mr Đàm cho biết "Tôi không thể sống thiếu Dương Triệu Vũ".

Giữa tháng 5/2017, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ tổ chức bữa tiệc kỉ niệm "14 năm 9 tháng". Cả hai nam ca sĩ vướng phải nhiều nghi ngờ từ chính bạn bè, người hâm mộ rằng đó là một đám cưới "trá hình" chứ không phải buổi tiệc thông thường. Mặc dù đã từng chia sẻ về mối quan hệ dành cho nhau là tri kỉ nhưng dường như công chúng vẫn không tin đó là sự thật.

"Vũ và Hưng chọn mối quan hệ dành cho nhau là tri kỉ, bởi nó còn trên cả tình bạn, tình yêu mà từ điển tiếng Việt không có từ nào định nghĩa được hoàn chỉnh", Dương Triệu Vũ trần tình.

Mr Đàm lại cho rằng: "Bao nhiêu người yêu đi qua đời Vũ cuối cùng cũng ra đi. Người hiểu và chịu đựng Vũ nhiều nhất là Hưng. Biết cảm xúc của Vũ, biết trân trọng những quan điểm của Vũ".

Nụ hôn với nhà sư

 

Trong một đêm nhạc năm 2012, Mr Đàm trở thành tâm bão scandal khi chủ động hôn môi sư thầy trên sân khấu.  Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến chương trình một chai rượu quý để bán đấu giá và hứa hẹn sẽ tặng nụ hôn cho vị khách nào mua chai rượu này. Người thắng cuộc trong buổi đấu giá là một nhà sư nên để thực hiện lời hứa, nam ca sĩ đã không ngần ngại hôn môi sư thầy.

Nụ hôn khiến anh bị dư luận chỉ trích kịch liệt. Sự việc gây tranh cãi khiến Mr Đàm nộp phạt hành chính 5 triệu đồng sau buổi làm việc với lãnh đạo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch.

Ngoài việc nộp phạt, giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cũng  viết một lá thư xin lỗi công chúng và các tăng ni, Phật tử.

Trong lá thư dài, có đoạn Đàm Vĩnh Hưng viết: "Tôi tin với tinh thần lành mạnh và hướng thiện, nên hai thầy đã nhận lời cho phép tôi thực hiện lời hứa của mình. Phải nói rõ rằng, đó chỉ là một hành động mang tính ước lệ, như một lời cảm ơn chứ chính tôi không có suy nghĩ rằng nó sẽ gây ra một sự phẫn nộ như vậy, khi hình ảnh được đưa lên truyền thông với những lời bình luận có phần ác".

Anh thừa nhận bản thân là người có lỗi khi hôn nhà sư dù không cố ý.

Nụ hôn với Mỹ Tâm

 

Mỹ Tâm được biết đến là "người tình không bao giờ cưới" của Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ dành cho "họa mi tóc nâu" một tình cảm rất đặc biệt.

Scandal giành trò cưng với Quang Lê năm 2015 từng gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh Mr Đàm. Người duy nhất khiến anh bỏ qua sự việc này là Mỹ Tâm. 

Sau màn biểu diễn, Mỹ Tâm cũng yêu cầu “ông hoàng nhạc Việt” phải hứa với mình 1 chuyện. “Em biết dạo này anh bận rộn trên nhiều phương diện. Anh hứa với em trong 1 tuần tới, anh không lên báo nữa. Không lên Facebook, không đăng status… những chuyện ồn ào, chỉ đăng mấy tin về The voice thì được.” – nữ ca sĩ nói.

Trước lời khuyên nhủ của “người yêu không bao giờ cưới”, Đàm Vĩnh Hưng hứa nghe theo lời của Mỹ Tâm: “Trên đời này không có ai có thể thắng được cương ngựa của Đàm Vĩnh Hưng trừ Mỹ Tâm”.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất