Bị chỉ trích vì "thương" cả Trường Giang lẫn Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo

Kênh 14 - 29/03/2018, 04:52

"Ông hoàng nhạc Việt" lên tiếng về việc hôm trước vừa "thương" Trường Giang hôm sau đã đồng cảm với Nam Em.

Mới đây, sau khi Nam Em đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip dài 16 phút ghi lại cảnh lên núi nghe cô Nguyễn Thanh Thúy răn dạy chuyện đời, tìm ý nghĩa cuộc sống, Đàm Vĩnh Hưng đã viết để lại bình luận: "Thương", thể hiện sự chia sẻ sâu sắc dành cho Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.

Bị chỉ trích vì thương cả Trường Giang lẫn Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo - Ảnh 1.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự đồng cảm với Nam Em.

Bình luận của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý, tạo ra một cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Đàm Vĩnh Hưng dành cho Nam Em sự cảm thông sau cơn bão ái tình rúng động showbiz. Nhưng điều đáng nói, Đàm Vĩnh Hưng là anh em thân thiết với Trường Giang.

Cách đây vài ngày, chính anh đã có những động viên rất tích cực dành cho "đàn em" khi cả hai đi chung show diễn tại Quảng Ninh: "Sáng nay ra sân bay gặp lại chàng trai năm ấy! Nam nghệ sĩ yêu hoa đào nhất Việt Nam! Thương gì đâu!Nó chỉ ngồi im lặng cười và lắc đầu mặc cho nguyên bầy trợ lý của tui chọc ghẹo xâu xé! Nó hẹn tui, đi xem tui hát tối mai! Nhất định anh sẽ hát tặng em ca khúc: Xin lỗi tình yêu và Tình yêu không có lỗi, ok?".

Bị chỉ trích vì thương cả Trường Giang lẫn Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo - Ảnh 2.

Trước đó, nam ca sĩ bắt gặp, nói "Thương" Trường Giang giữa tâm bão tình ái.

Giữa nhiều luồng ý kiến đôi co, tranh cãi, Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức lên tiếng. Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ: "

Tui không thuộc phe phái nào! Ngay cả khi những "cuộc chiến" đang xảy ra căng thẳng nhất của cái showbiz này thì tui vẫn thế! Ai cũng là những đứa em trong nghề! Ai đủ thẩm quyềm cấm tui thương người này hay người kia! Lên án chỉ trích dèm pha, nói ra nói vào, phán xét, rất dễ. Cảm thông, hiểu chuyện và rộng lượng, biết cách đặt mình vào trường hợp của người khác, không hề dễ nha".

Bị chỉ trích vì thương cả Trường Giang lẫn Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo - Ảnh 3.

 

Bị chỉ trích vì thương cả Trường Giang lẫn Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng bức xúc phản pháo - Ảnh 4.

Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang có mối quan hệ thân thiết, nhưng theo anh việc anh thương ai người khác không có quyền cấm, tất cả là những người em trong nghề.

Theo Hồng Nguyên/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất