Hồ Ngọc Hà xưng Bà đáp trả chuyện sống ảo với nhẫn kim cương, Nam Em tuyên bố Nhã Phương đau 1 thì cô đau 10

Afamily - 26/03/2018, 06:53

Chỉ vì cái nhẫn mà Hồ Ngọc Hà xưng "bà" để đáp trả dư luận; Nam Em tự nhận bản thân tổn thương gấp 10 lần Nhã Phương trong câu chuyện tình tay ba với Trường Giang.

 

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

 - Ảnh 1.

Câu chuyện "chiếc nhẫn kim cương" của Hồ Ngọc Hà ồn ào chỉ sau vụ Nam Em - Trường Giang trong tuần qua. Sự tình bắt nguồn từ một bức ảnh chụp ngón tay đeo nhẫn kim cương hình trái tim với dòng chú thích "soon" (sớm thôi) mà Hà Hồ đăng lên trang cá nhân. Trong khi fan hiểu nhầm Hà Hồ khoe nhẫn thì cư dân mạng phát hiện ra đó là "ảnh mượn" trên mạng và chỉ trích nữ hoàng giải trí "sống ảo". Sự việc làm Hồ Ngọc Hà "nổi đóa" trong buổi sáng ngày 23/3.

Diễn viên Đan Lê

 - Ảnh 2.

Là một đồng nghiệp yêu mến Nhã Phương, Đan Lê đã viết một dòng trạng thái dài để chia sẻ với đàn em sau scandal tình tay ba rúng động. Trong khi nhiều fan hâm mộ trách Nhã Phương lụy tình, mù quáng, yêu người đàn ông không xứng đáng với mình thì Đan Lê chỉ nhẹ nhàng an ủi, động viên. Cô cũng nhắn nhủ "thâm thúy" tới Nam Em, khuyên Nam Em nên từ bỏ ý định viển vông là thay đổi được Trường Giang.

Hoa hậu Nam Em

 - Ảnh 3.

Bị chỉ trích vì tung hê mối quan hệ tình ái với Trường Giang, làm tổn thương Nhã Phương không chỉ một lần mà tới tận hai lần, Nam Em đã yếu đuối phản bác lại. Cô cho rằng nếu Nhã Phương đau một thì cô đau mười. Bởi Nhã Phương có được trái tim Trường Giang còn cô thì không. Sau khi chia sẻ toàn bộ câu chuyện tình bí mật của mình với Trường Giang, Nam Em đã phải nhập viện vì bị kiệt sức trước cơn bão dư luận.

Diễn viên Kim Tuyến

 - Ảnh 4.

Nổi tiếng bởi nhan sắc đỉnh cao với phong thái mong manh yếu đuối, nhưng Kim Tuyến lại gây bất ngờ cho công chúng khi chia sẻ về tính cách mạnh mẽ của bản thân. Trải qua rất nhiều sóng gió, vấp ngã trong cuộc đời, Kim Tuyến cho biết cô đều phải học cách tự vượt qua mà không viện đến sự giúp đỡ nào, đặc biệt là người thân. Lí do là cô sợ làm cho họ phải buồn lòng vì mình. Tuy nhiên, chính việc giữ những nỗi đau khổ trong lòng và tìm cách vượt qua đã giúp cô trở nên mạnh mẽ, kiên cường hơn.

Ca sĩ Vũ Hà

 - Ảnh 5.

Nam ca sĩ Vũ Hà bất ngờ tiết lộ nhiều "thói hư tật xấu" của bạn thân Đàm Vĩnh Hưng. Vũ Hà bật mí, Đàm Vĩnh Hưng không chỉ ngáy to khi ngủ mà còn thường xuyên lấy ra một cái áo cũ để ôm và ngửi mỗi khi lên giường. Hỏi ra mới biết đó là áo của người yêu Mr Đàm. "Khi mới yêu Đàm Vĩnh Hưng sến như vậy đó", Vũ Hà cho hay.

Ca sĩ Hoàng Yến Chibi

 - Ảnh 6.

Hoàng Yến Chibi đang là cái tên được chú ý hơn bao giờ hết sau thành công của vai diễn Hiểu Phương trong "Tháng năm rực rỡ". Lần đầu tiên, nữ ca sĩ chia sẻ về những thay đổi ngoại hình ngoạn mục trong thời gian gần đây để thực sự trở thành một ca sĩ trưởng thành thay vì vẻ ngoài tuổi teen "mãi không chịu lớn" suốt 5 năm qua. Hoàng Yến cho biết, cô sẽ vẫn giữ hình ảnh trong sáng bởi sự quyến rũ, sexy không hợp với mình.

Người mẫu Hồng Quế

 - Ảnh 7.

Mới đây, Hồng Quế khiến công chúng ngỡ ngàng khi dám đối diện với quá khứ "hư hỏng", kể lại tường tận những sa ngã của bản thân để làm bài học cho các cô gái trẻ. Nữ người mẫu cho biết, 17 tuổi cô đã nhận tiền bao của đại gia để ăn chơi, trưng diện, mua sắm không tiếc tiền cho tới khi hàng loạt những scandal xảy ra nhấn chìm cô. Hồng Quế thực sự thay đổi khi trở thành bà mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con gái nhỏ. Cô tâm sự, làm mẹ rồi, cô mới cảm nhận được nỗi đau đớn tận cùng của mẹ mình khi có một đứa con gái hư. Hồng Quế khẳng định sẽ không bao giờ để bé Cherry bước chân vào showbiz sớm như mẹ.

Ca sĩ Phương Thanh

 - Ảnh 8.

12 năm giấu kín danh tính của bố ruột con gái, Phương Thanh đã chính thức công khai tên tuổi "người đàn ông trong bóng đêm" vào đúng ngày giỗ 1 năm của anh. Phương Thanh chia sẻ, đó là cách để cô giải thoát cho chính mình, cho bố con gái và cho gia đình hai bên. Cô cũng tiết lộ, khi bố bé Gà còn sống, cả hai dù không kết duyên vợ chồng song vẫn giữ mối quan hệ vô cùng thân thiết. Con gái cô cũng thường xuyên ra Hà Nội để gặp bố cũng như bố bé Gà luôn vào Sài Gòn để thăm con. Đó là lý do bé Gà trưởng thành bình yên mà không hề cảm thấy thiệt thòi dù chỉ sống với mẹ.

Diễn viên Cát Phượng

 - Ảnh 9.

Dòng chia sẻ ẩn ý về Nghiệp - Duyên và con cái của Cát Phượng trên trang cá nhân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng nhận ra chuyện buồn vừa xảy ra với nữ diễn viên tài năng. Ở tuổi U50, dù không quá mong cầu và phó thác sự an bài vào Ý trời, Cát Phượng vẫn không giấu được nỗi buồn khi không giữ được em bé trong bụng. Chia sẻ của cô làm nhiều người rơi nước mắt.

Ca sĩ Selena Gomez

 - Ảnh 10.

Xuất hiện trên bãi biển sau khi chia tay bạn trai Justin Bieber, Selena để lộ vòng hai chảy sệ trong bộ bikini hai mảnh. Nhận về nhiều chỉ trích tiêu cực, nữ ca sĩ đã khá giận dữ. Cô bày tỏ quan điểm rất rõ ràng, rằng cô yêu bản thân của mình hơn mọi thứ tiêu chuẩn. Selena bài bác tiêu chuẩn về vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, gọi đó là một thứ không có thật và chỉ khiến cho các cô gái cảm thấy vô vọng, chán ghét bản thân mà thôi.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất