Bão tan, Nam Em lên núi tìm chủ nhân câu nói "bình tĩnh sống" học cách sống an yên, có ích

Afamily - 28/03/2018, 04:28

Sau khi phải nằm viện vì kiệt sức, Nam Em đã ra viện và lên Bảo Lộc tìm cô Nguyễn Thanh Thúy - chủ nhân câu nói "Bình tĩnh sống" - để được nghe những lời khuyên giải từ cô.

 
Nam Em mới đây đã đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip dài hơn 16 phút ghi lại cảnh cô đang trò chuyện với cô Nguyễn Thanh Thúy - chủ nhân của câu nói "bình tĩnh sống" nổi tiếng. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Trong đoạn clip, Nam Em mặc áo bộ trang phục Phật tử, để chân trần, gương mặt vẫn chưa hết buồn bã xanh xao, cúi mặt lắng nghe cô Thanh Thúy chia sẻ chuyện đời và khuyên răn những bài học cuộc sống. Nam Em không nói gì, chỉ vâng dạ và cười trước những lời khuyên chí thành của cô.

Cô Thanh Thúy tâm sự thời còn trẻ, cô cũng đã từng rất khao khát là ca sĩ nổi tiếng. Chính vì khao khát ấy mà cô bị hai người thầy lừa gạt, gạ gẫm. Thất vọng, cô Thanh Thúy đã quyết định từ bỏ giấc mơ ca hát và sống độc thân, hằng ngày làm những việc thiện lành để giúp đỡ mọi người suốt mấy chục năm qua.

Bão tan, Nam Em lên núi tìm chủ nhân câu nói bình tĩnh sống học cách sống an yên, có ích - Ảnh 2.

 

Cô khuyên Nam Em: " Tình yêu là một điều rất tầm thường. Rất tiếc là con nằm viện là do chuyện tình cảm. Rất tiếc. Để tình cảm làm cho mình nằm viện thì uổng lắm ." Nam Em cúi mặt ngượng cười khi cô Thanh Thúy nói lời này.

Bão tan, Nam Em lên núi tìm chủ nhân câu nói bình tĩnh sống học cách sống an yên, có ích - Ảnh 3.

 

Cô cũng dặn dò Nam Em: " Trong tình yêu nam nữ, dù có đam mê hay cao điểm thì cũng chỉ là trong phút chốc rồi lại dập tắt. Mình đánh đổi để có tình cảm rồi mình được những gì? " Cô khuyên người đẹp nên dành thời gian và tiền bạc đi làm từ thiện, làm điều có ích, rồi may mắn, hạnh phúc sẽ tới, một người đàn ông thực sư yêu thương mình cũng sẽ tới để cùng mình xây dựng gia đình, nuôi dạy những đứa con.

Bão tan, Nam Em lên núi tìm chủ nhân câu nói bình tĩnh sống học cách sống an yên, có ích - Ảnh 4.

Hình ảnh Nam Em nằm nghỉ ngơi giữa khu vườn ở Bảo Lộc, Lâm Đồng được đăng tải cách đây hai ngày.

Sau cùng, cô Thanh Thúy hát cho Nam Em nghe. Tuy không giãi bày điều gì trong clip xong người xem có thể thấy Nam Em đã phần nào vượt qua được cú sốc tinh thần sau cơn bão scandal tình ái với Trường Giang.

Bão tan, Nam Em lên núi tìm chủ nhân câu nói bình tĩnh sống học cách sống an yên, có ích - Ảnh 5.

 

Đoạn clip Nam Em đăng tải nhận được rất nhiều bình luận động viên từ công chúng. Có độc giả viết: " Mọi chuyện rồi sẽ qua. Rồi em sẽ trưởng thành và sống tốt đẹp hơn ." Một độc giả khác bày tỏ: "Mạnh mẽ lên mà chiến đấu với đời. Chắc chắn sau này sẽ có người đến bù đắp những gì mà em đã chịu đựng ."

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất