Zac Efron chia tay bạn gái

Zing - 26/04/2016, 09:56

Tài tử điển trai và bạn gái Sami Miro vừa kết thúc gần 2 năm yêu đương.

Tờ People Us của Mỹ mới đây xác nhận, nam diễn viên Zac Efron và bạn gái là người mẫu kiêm stylist Sami Miro đã đường ai nấy đi. Zac đã xóa tất cả ảnh của bạn gái cũ khỏi trang cá nhân, đồng thời ngừng kết bạn (follow) với cô trên Instagram và Twitter. Tài tử High School Musical và Sami – cùng 28 tuổi hẹn hò từ mùa thu 2014, lần đầu bên nhau hồi tháng 10. Vào thời điểm đó, Sami bị người hâm mộ của Zac chê bai nhan sắc. Tháng 9 năm ngoái, Zac và Sami dành những lời ngọt ngào cho nhau khi kỷ niệm 1 năm yêu đương.

Zac Efron chia tay ban gai  hinh anh 1

Sami Miro.

Thông tin cặp đôi chia tay khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi gần đây dù bận rộn trên trường quay phim Baywatch, Zac vẫn tranh thủ cuối tuần về với người yêu. Lần cuối cùng họ được trông thấy bên nhau là tại một siêu thị ở Los Angeles hôm 11/4. Sau đó tại lễ hội âm nhạc Coachella, Sami đi một mình mà không có Zac. Trong lần xuất hiện tại talkshow Ellen, nam diễn viên 28 tuổi nói về mối quan hệ tình cảm với bạn gái: “Mọi chuyện đều rất ổn, cô ấy rất tuyệt”. Trong chuyến đi đến Việt Nam hồi đầu năm, Zac đưa Sami đi cùng.

Theo E!News, nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay vì không còn giữ lửa tình yêu như thời mới yêu. “Khoảng cách địa lý và công việc dày đặc ngáng đường tình của họ, mà Zac thì muốn tập trung vào sự nghiệp” – một nguồn tin nói.

Zac Efron chia tay ban gai  hinh anh 2

Đôi uyên ương từng dành những lời có cánh cho nhau. 

Zac Efron nổi tiếng từ series truyền hình High School Musical. Đời tư của anh từng là đề tài được công chúng quan tâm. Zac hẹn hò bạn diễn Vanessa Hudgens từ 2005 đến 2010. Tới 2014, anh mới tiếp tục mối quan hệ yêu đương với Sami Miro. Trong khoảng thời gian chưa hẹn hò Sami, Zac phải đi điều trị chứng nghiện rượu. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất