Zac Efron đăng ảnh đội nón lá chụp ở Sài Gòn

VnExpress - 07/12/2015, 09:19

Diễn viên "High School Musical" gây xôn xao khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp anh đội nón lá Việt Nam và viết: "Ninja Raiden ở Sài Gòn".

Sáng 7/12, diễn viên Zac Efron gây bất ngờ khi đăng tải trên Facebook hình ảnh của mình. Anh đội hai chiếc nón lá, đeo khẩu trang và kính râm. Diễn viên 28 tuổi viết: "Ninja Raiden ở Sài Gòn".

zac-efron-dang-anh-doi-non-la-chup-o-sai-gon

Zac Efron đăng tải bức ảnh mới nhất trên Facebook vào sáng 7/12 (giờ Việt Nam). Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, nhiều người hâm mộ Việt Nam vào bình luận, nói lời chào mừng diễn viên nổi tiếng Hollywood. Trước đó, Zac Efron đã ở Nhật Bản.

Cuối tháng 11, có tin đồn Zac Efron và bạn gái - Sami Miro - bí mật tới Việt Nam. Những bức ảnh được người hâm mộ đăng tải cho thấy anh và Sami Miro đã tới Đồng Tháp tham quan.

Zac Efron và Sami Miro đi nghỉ ở Nhật Bản từ giữa tháng 11. Nhiều người hâm mộ cho rằng cặp sao có thể đi du lịch vòng quanh các nước châu Á.

zac-efron-dang-anh-doi-non-la-chup-o-sai-gon-1

Diễn viên Zac Efron.

Zac Efron tên đầy đủ là Zachary David Alexander "Zac" Efron, sinh năm 1987. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất đầu những năm 2000, nổi tiếng như một thần tượng tuổi teen với vai diễn trong các phim High School Musical, Summerland, Hairspray. Anh cũng tham gia nhiều phim khác như 17 Again, Me and Orson Welles, Charlie St. Cloud, New Year's Eve, The Lucky One, That Awkward Moment, Neighbors The Lorax...

Diễn viên 28 tuổi được chú ý nhiều hơn khi công khai mối quan hệ với bạn diễn Vanessa Hudgens trong High School Musical. Cả hai yêu nhau 5 năm từ 2005 đến 2010. Năm 2014, anh từng "cặp kè" với diễn viên lưỡng tính Michelle Rodriguez trước khi bắt đầu chuyện tình cảm với Sami Miro trong cùng năm.

Minh Anh - Di Ca

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất