Phim mới của Zac Efron lập kỷ lục buồn tại phòng vé

Zing - 31/08/2015, 13:30

Tuần lễ cuối cùng của mùa phim hè 2015 kết thúc trong trầm lặng với một chiến thắng nữa dành cho bộ phim tiểu sử về nhóm nhạc rap N.W.A. và thất bại thê thảm của Zac Efron.

Straight Outa Compton có tuần thứ ba liên tiếp chiếm ngôi quán quân bảng xếp hạng phim ăn khách tại khu vực Bắc Mỹ. Tác phẩm tiểu sử của hãng Universal chỉ thu được 13,2 triệu USD từ 3.142 cụm rạp, nhưng chừng đó vẫn đủ để bộ phim đứng vững ở vị trí số một.

 

Trong khi đó, tác phẩm tâm lý lấy đề tài Thiên chúa giáo War Room gây ngạc nhiên lớn khi thu 11 triệu USD dù chỉ được trình chiếu tại 1.135 cụm rạp. Bộ phim do hãng Sony thực hiện với kinh phí sản xuất chỉ là 3 triệu USD.

War Room mang chủ đề tôn giáo nên thu hút được lượng lớn lượng khán giả mộ đạo.

War Room là câu chuyện xoay quanh một gia đình tìm cách hòa giải những bất đồng tưởng như không thể dung hòa thông qua lời khuyên của một cụ già ngộ đạo. Phim nhận điểm A+ theo điều tra khán giả của Cinema Score nhưng chỉ được chấm 18% trên Rotten Tomatoes.

No Escape, tác phẩm hành động giật gân của Owen Wilson và Pierce Brosnan cán đích ở vị trí thứ tư với 8,29 triệu USD. Có được điểm B+ từ Cinema Score và 41% từ Rotten Tomatoes, phim là hành trình chạy trốn của một gia đình người Mỹ khi họ bị kẹt giữa cuộc bạo loạn tại một quốc gia châu Á.

Tân binh cuối cùng của phòng vé trong tuần qua là We Are Your Friends. Có sự góp mặt của Zac Efron, thành tích ra quân của phim là rất thê thảm: 1,8 triệu USD từ 2.333 cụm rạp. Đây là kết quả mở màn tệ nhất trong lịch sử phòng vé đối với một tác phẩm điện ảnh được trình chiếu trên 2.000 cụm rạp. Khán giả chỉ chấm We Are Your Friends điểm C- theo Cinema Score, còn giới phê bình “nương tay” hơn khi cho nó điểm 43%.

Phim mới của Zac Efron chỉ thu được chưa đầy 2 triệu USD dù ra quân tại hơn 2.000 cụm rạp.

Song, Warner Bros. có lẽ cũng không quá bận tâm trước kỷ lục buồn ấy bởi họ chỉ phải chi ra có 2 triệu USD để mua quyền phát hành We Are Your Friends tại Bắc Mỹ. Điều khá mỉa mai là hãng từng suýt là nhà phát hành cho Straight Outta Compton, cái tên làm mưa làm gió tại phòng vé suốt ba tuần qua.

Cuối tuần này, chỉ có duy nhất một bộ phim được khởi chiếu trên diện rộng tại Bắc Mỹ là The Transporter: Refueled, tác phẩm reboot thương hiệu Người vận chuyển. Thiếu vắng Jason Statham, dường như Refueled sẽ gặp không ít khó khăn để lôi kéo khán giả tới rạp. Tác phẩm hành động dự kiến được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 2/9.

 

Top 10 phim ăn khách nhất Bắc Mỹ từ 28/8 tới 30/8:

1. Straight Outta Compton: 13,2 triệu USD
2. War Room: 11 triệu USD
3. Mission: Impossible - Rogue Nation: 8,3 triệu USD
4. No Escape: 8,29 triệu USD
5. Sinister 2: 4,65 triệu USD
6. The Man From U.N.C.L.E.: 4,41 triệu USD
7. Hitman: Agent 47: 3,85 triệu USD
8. The Gift: 3,13 triệu USD
9. Jurassic World: 3,12 triệu USD
10. Ant-Man: 3 triệu USD

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất