Zac Efron khoe thân hình nóng bỏng trong “We Are Your Friends”

Kênh 14 - 28/07/2015, 17:30

Zac Efron trở lại với thể loại phim âm nhạc về EDM trong dự án mới nhất “We Are Your Friends”, nhưng với vai diễn cá tính hơn nhiều.

Âm nhạc là một phần quan trọng trong sự nghiệp trên màn ảnh của Zac Efron. Từ lần đột phá với vai đội trưởng bóng rổ Troy Bolton trong series phim High School Musical của Disney, đến vai anh chàng điển trai Link Larkin trong Hairspray (2007). Có thể nói, những vai diễn nổi bật nhất của Zac Efron trong giai đoạn đầu sự nghiệp đều thể hiện khả năng hát và nhảy múa nổi trội.
 
"High School Musical"
 
Trong những năm gần đây, sự nghiệp của Zac Efron đã chuyển hướng và vai diễn cũng mở rộng hơn. Anh đóng vai một người đàn ông trở về tuổi teen trong 17 Again, tham gia một vai diễn nóng bỏng với đàn chị Nicole Kidman trong The Paperboy và quậy đến kinh hoàng bên cạnh Seth Rogen và Rose Byrne trong Neighbor. Ngoài ra còn có That Awkward Moment, Dirty Grandpa và sắp tới là Mike and Dave Need Wedding Dates.
 
 
Vai chính của Zac Efron trong We Are Your Friends đánh dấu sự trở lại của anh trong một bộ phim âm nhạc. Đoạn trailer thứ hai của phim vừa được phát hành, gây sự chú ý cao độ từ người xem. Tuy nhiên, âm nhạc trong bộ phim không phải là điều duy nhất khiến trái tim người hâm mộ đập dồn dập, cảnh khoe cơ bắp nóng bỏng của Zac Efron trong khi tắm cũng khiến các fan girl khó mà rời mắt.
 
Trailer của "We Are Your Friends"
 
 

We Are Your Friends lấy bối cảnh trong thế giới âm nhạc EDM và Hollywood về đêm. Phim xoay quanh Cole (Zac Efron), một DJ đầy tham vọng. Anh dành cả ngày của mình bên những bạn bè thời thơ ấu, trong khi ban đêm trở thành một DJ với những bản nhạc như có lửa. Tuy nhiên, mọi điều bắt đầu thay đổi khi anh gặp một DJ lớn tuổi, đầy lôi cuốn tên là James (Wes Bentley) và nhanh chóng trở thành học trò của anh. 
 
 
 
Nhưng mọi thứ bỗng trở nên phức tạp khi Cole bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô bạn gái trẻ trung Sophie (Emily Ratajkowski) của nhà sản xuất James. Với mối quan hệ bị cấm và tình bạn thân thiết với người thầy của mình, Cole phải lựa chọn giữa tình yêu, lòng trung thành, và tương lai phát triển sự nghiệp DJ của anh.
 
 

Qua lăng kính của khu vực San Fernando Valley (California), bộ phim làm nổi bật phần âm nhạc dance điện tử (EDM), một thể loại nhạc nổi bật của cuối những năm 2000. Được biết, Zac Efron đã học diễn xuất như một DJ thật cũng như sản xuất phần beats trong phim, từ một số trong số những DJ giỏi nhất trong thế giới  EDM. Rõ ràng Zac Efron không còn chỉ là một anh chàng có khuôn mặt đẹp và thân hình chuẩn không cần chỉnh. Dưới bàn tay đạo diễn Max Joseph, nam diễn viên 28 tuổi đã trở thành một nhân vật thể hiện được cả can đảm, nỗi cô đơn, một chàng trai đầy cảm xúc trong bộ phim.
 
 
 

We Are Your Friends sẽ ra rạp tại Mỹ ngày 28/8/2015. Sắp tới, người xem sẽ tái ngộ Zac Efron trong một dự án nổi bật nhất trong sự nghiệp của anh -  Neighbors 2, trong năm 2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất