Selena Gomez tham gia phim hài của Zac Efron

Zing - 04/09/2015, 17:06

Phần hai bộ phim hài hồi mùa hè 2014 “Neighbors” có sự tham gia của giọng ca 23 tuổi và ngôi sao trẻ Chloë Grace Moretz.

Theo trang Variety, dự án Neighbors 2 mới bổ sung hai ngôi sao nữ sáng giá là Selena Gomez và Chloë Grace Moretz. Câu chuyện trong phim xoay quanh thử thách mới dành cho đôi vợ chồng nhà Radner do Seth Rogen và Rose Byrne thủ vai.

Tuy nhiên, thay vì phải đối đầu với hội nam sinh như phần một, “đối thủ” gây ồn ào cho gia đình họ là hội nữ sinh mới chuyển tới nhà bên.

Selena Gomez và Chloë Grace Moretz trở thành hai nữ sinh gây phiền toái cho nhà Radner.

Ngoài ra, hai nhân vật nam sinh gây rắc rối trong Neighbors là Teddy và Pete, lần lượt do Zac Efron và Dave Franco đảm nhận, cũng trở lại ở phần hai.

Neighbors 2 tiếp tục do đạo diễn Nicholas Stoller thực hiện, dựa trên kịch bản của Andrew Jay Cohen và Brendan O’Brien. Phần một bộ phim ra mắt hồi tháng 5/2014 và thu tới 268 triệu USD, trong khi kinh phí sản xuất tác phẩm chỉ là 18 triệu USD.

Selena Gomez trên trường quay Neighbors 2.

Nhiều fan đã bắt gặp và chụp được ảnh Selena Gomez trên trường quay của Neighbors 2. Có một điều thú vị rằng, danh hài Seth Rogen từng công khai chỉ trích Justin Bieber - bạn trai cũ của Sel, tại đúng thời điểm Neighbors ra rạp cách đây một năm.

Theo kế hoạch, Neighbors 2 sẽ khởi chiếu từ 20/5/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất