Xôn xao tin Hồ Hạnh Nhi sang Anh cưới đại gia

Zing - 23/07/2015, 09:27

Theo tin từ HKChannel, người đẹp vừa dứt áo ra đi khỏi TVB sẽ tổ chức hôn lễ ở nước ngoài vào ngày 28/12.

Trang HK Channel cho biết, quan hệ tình cảm giữa Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee rất tốt đẹp. Lee cầu hôn người đẹp nổi tiếng chỉ sau 3 tháng tìm hiểu. Hôn lễ của cặp sao dự kiến tổ chức tại Anh vào ngày 28/12. Sau đám cưới, họ sẽ hưởng tuần trăng mật tại Maldives.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee công khai tình cảm gần 1 năm nay.

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee công khai tình cảm gần một năm nay.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi chính thức rời TVB, Hồ Hạnh Nhi sẽ làm bà chủ, kinh doanh thời trang váy cưới. Trang phục trong hôn lễ tới đây là sản phẩm của cửa hàng.

Hiện, quản lý của nữ diễn viên họ Hồ từ chối bình luận về thông tin này. Đại diện cho biết sẽ công khai tin tức khi có xác nhận từ chính cô.

Sắp bước sang tuổi 36, Hồ Hạnh Nhi nhiều lần tuyên bố muốn kết hôn. Khi rời bỏ TVB sau 16 năm gắn bó, người đẹp thừa nhận muốn giảm bớt thời gian làm việc để chuẩn bị lập gia đình. Khi được hỏi những ưu tiên của mình, Hạnh Nhi cho rằng hôn nhân là yếu tố cô quan tâm đầu tiên.

Hồ Hạnh Nhi mở cửa hàng váy cưới.

Hồ Hạnh Nhi sẽ mặc trang phục váy cưới của cửa hàng mình trong ngày đại hỷ vào tháng 12.

Chồng tương lai của cô là một doanh nhân điển trai. Anh từng hẹn hò với nữ diễn viên Lý Thi Vận. Lee có tiếng đa tình, vào đầu tháng 7 khi Hồ Hạnh Nhi bận rộn quay phim, có tin đồn anh lén quan hệ tình cảm với một người mẫu trẻ xinh đẹp.

Trong khi đó, nữ diễn viên Mẹ chồng nàng dâu có đời tư tình ái khá đơn giản. Cô và tài tử Huỳnh Tông Trạch từng gắn bó nhiều năm trước khi đổ vỡ. Sau khi chia tay, Hồ Hạnh Nhi ít khi nhắc về người cũ.

 

Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee.
Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất